Quang Hải vẫn ghi bàn và chưa nói gì tới chuyện đi hay ở

VHO-Đang là “bom tấn” chuyển nhượng mùa này nhưng sau trận đấu vừa diễn ra giữa CLB Hà Nội và CLB Thanh Hoá vào tối nay 16.3, Quang Hải cho biết, trước mắt, anh chỉ tập trung cho các nhiệm vụ, mà ngày mai sẽ là việc tập trung cho đội tuyển quốc gia và các trận đấu của đội tuyển tại Vòng loại World Cup.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Thanh Hoá trong khuôn khổ V.League 2022, diễn ra vào tối 16.3, trên sân vận động Hàng Đẫy càng trở nên nóng hơn bởi đây là thời điểm chuyện đi - ở của Quang Hải đang là vấn đề được quan tâm trên các diễn đàn bóng đá. Cho tới giờ cả phía Quang Hải và đội bóng của bầu Hiển vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về chuyện đi hay ở của Quang Hải. Tuy nhiên nhiều thông tin bên lề cho biết, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong khi chỉ đến tháng 4, hợp đồng của Quang Hải với đội bóng sẽ hết thời hạn.

Quang Hải vẫn ghi bàn và chưa nói gì tới chuyện đi hay ở - Anh 1

Quang Hải toả sáng giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng

Vì thế nên động thái của Quang Hải trong trận đấu này luôn được chú ý. Vào sân từ ghế dự bị nhưng cầu thủ số 1 Việt Nam hiện nay tiếp tục chứng minh khả năng vượt trội khi từ đường chuyền của Văn Quyết, Quang Hải đá nối ghi bàn ở phút 82 và đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 cho CLB bóng đá Hà Nội. Chia sẻ về việc ghi bàn thắng khi vào sân từ vị trí dự bị, Quang Hải cho biết, dù vào sân từ vị trí nào, anh cũng thi đấu với hơn 100% sức lực để cố gắng đóng góp vào thành tích chung của toàn đội.

Quang Hải vẫn ghi bàn và chưa nói gì tới chuyện đi hay ở - Anh 2

Quang Hải trong vòng tay của đồng đội

“Hôm nay Quang Hải thật sự hạnh phúc khi ghi bàn thắng trên sân nhà. Toàn đội đã nỗ lực vượt qua trận đấu khó khăn để mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Với một đội bóng không ai là trái tim, là trung tâm mà quan trọng là mỗi cá nhân đóng góp vào thành công chung của toàn đội như thế nào. Đó chính là tinh thần tập thể. Hiện tại tôi sẽ tập trung cho nhiệm vụ trước mắt. Ngày mai sẽ là tập trung cho đội tuyển quốc gia và thi đấu nỗ lực tại các trận đấu tại Vòng loại World Cup. Với CLB Hà Nội, chúng tôi mới trải qua 2 vòng đấu, chặng đường còn dài và cần nỗ lực từng trận”, Quang Hải cho biết.

THU SÂM; ảnh: VIỆT ANH

Ý kiến bạn đọc