Việt Nam chính thức có sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên

VHO-Ngày 16.3 tại TP.HCM, Goody Group đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Chill Cocktail, đây là sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Tại buổi ra mắt, đả nữ mới của màn ảnh Việt Katleen Phan Võ cũng được chọn là đại diện cho nhãn hàng.

Việt Nam chính thức có sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên - Anh 1

Chill Cocktail đã chính thức tung ra thị trường

Cocktail là một thức uống được tạo thành từ sự pha trộn, kết hợp một hay nhiều rượu mạnh với các nguyên liệu khác như rượu mùi, trái cây, nước ép trái cây, mật ong, sữa hay kem… tạo nên ly đồ uống không chỉ có hương vị ngon độc đáo mà còn rất bắt mắt.
Gần đây, cocktail đang là thức uống được giới trẻ ở nhiều nước trên thế giới lựa chọn và ưa thích. Tại một số nơi, cocktail đang có xu hướng trở thành thức uống chính thay thế cho bia và nước ngọt trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ. Riêng ở Việt Nam, cocktail cũng đang là loại thức uống được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên, để thưởng thức cocktail thì phải đến các quầy bar, club, nhà hàng có bartender pha chế. Chính vì thế, nếu muốn thưởng thức cocktail chuẩn vị ở những bữa tiệc tại gia thì chỉ có cách mời bartender tới nhà pha chế, điều này khá bất tiện. 

Việt Nam chính thức có sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên - Anh 2

Katleen cùng Nhà sáng lập Goody Group - Paul Nguyễn Hưng

Nắm bắt cơ hội đó, Goody Group đã phát triển và nghiên cứu cho ra mắt một sản phẩm đóng chai nhưng vẫn đảm bảo hương vị của một ly cocktail được pha chế từ bartender mang tên Chill Cocktail. Sản phẩm này vừa là xu hướng của thế giới nhưng lại được điều chỉnh theo khẩu vị của người Việt. Đây là thức uống đóng chai được phối hợp bởi rượu Vodka hoặc Rum và các loại trái cây có hương thơm nhẹ với nhiều vị khác nhau, giúp người tiêu dùng có thể thưởng thức ngay một ly cocktail chuẩn vị mà không cần phải chờ bartender pha chế.

Việt Nam chính thức có sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên - Anh 3

Paul Nguyễn Hưng giới thiệu sản phẩm Chill Cocktail đến người dùng

Sản phẩm hiện có hai dòng là Chill Cocktail Original 4% độ cồn và Chill Cocktail Light 3% độ cồn với 6 loại hương vị khác nhau, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung, sành điệu, nhất là những phụ nữ hiện đại, năng động. Có mặt tại buổi ra mắt, Katleen Phan Võ, ngôi sao của “Lật mặt 4” chia sẻ: “Cocktail là một trong các loại thức uống rất yêu thích của Katleen trong những buổi gặp gỡ bạn bè hay gia đình, nên Katleen rất vui khi được đề nghị là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng. Katleen nhận thấy xu hướng hiện nay trên thế giới, giới trẻ như Katleen rất yêu thích thức uống cocktail vì nó đại diện cho sự sành điệu, thời thượng của tuổi trẻ”.

Việt Nam chính thức có sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên - Anh 4

Katleen thưởng thức sản phẩm Chill Cocktail

Ông Paul Nguyễn Hưng, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành chia sẻ, nhận thấy giới trẻ ngày nay có những nhu cầu khá là khác biệt so với thế hệ trước đây. Họ tìm kiếm một thức uống vừa phải đảm bảo về hương vị ngon miệng, vừa thể hiện được hình ảnh sành điệu, sang chảnh, thời thượng nhưng mang tính trẻ trung, thanh xuân của chính họ. Khó mà tìm được thức uống nào ở hiện tại để thỏa mãn các tiêu chí này, vì vậy Chill Cocktail ra đời. Chill Cocktail vừa có hương vị thơm ngon của ly cocktail được bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sôi động của tuổi trẻ.

Việt Nam chính thức có sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên - Anh 5

Chill Cocktail đang là thức uống được giới trẻ  lựa chọn và ưa thích

Thật ra cocktail cũng là thức uống được các bạn trẻ trên thế giới đón nhận nhiệt thành trong 5 năm trở lại đây bởi sự tăng trưởng vượt bậc về thị phần, vì vậy tôi tin rằng giới trẻ Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp trào lưu này. Bằng chứng là mặc dù vừa mới ra thị trường nhưng Chill Cocktail đã đón nhận nhiều phản hồi rất tốt của giới trẻ khi thưởng thức, ông Paul cho biết.

P.V
 

Ý kiến bạn đọc