Tuyển U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại UAE

VHO- Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Dubai (UAE) để chuẩn bị cho các trận đấu tại giải U23 quốc tế – Dubai Cup 2022, diễn ra từ ngày 23.3 đến 29.3.

Sau khi đặt chân tới Dubai và ổn định sinh hoạt, tuyển U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại một sân tập nằm cách khách sạn Movenpick khoảng 15 phút di chuyển xe bus.

Tuyển U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại UAE - Anh 1

Tuyển U23 Việt Nam bắt đầu chuyến tập huấn tại UAE. Ảnh: VFF

Thời điểm này vẫn thuộc mùa đông tại UAE nên điều kiện thời tiết rất mát mẻ, dễ chịu, lý tưởng cho các hoạt động tập luyện và thi đấu thể thao. Đó cũng là chính là lý do Ban tôt chức giải U23 quốc  tế – Dubai 2022 lựa chọn khoảng thời gian này để tổ chức giải đấu.

Là quốc gia có cơ sở vật chất rất tốt về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, nên tuyển U23 Việt Nam đã được tập luyện trong điều kiện rất thuận lợi. Ở buổi tập đầu tiên tại Dubai, đội cũng chào đón sự góp mặt của HLV Gong Oh-kyun và bác sỹ Choi Ju-young. Bộ đôi chuyên gia người Hàn Quốc này đã đáp chuyến bay thẳng từ Seoul và đặt chân tới sân bay Dubai sau tuyển U23 Việt Nam khoảng 45 phút. Ông Gong Oh-kyun cùng với các thành viên khác trong Ban huấn luyện, gồm trợ lý Ngô Tuấn Vinh, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và chuyên gia thể lực Cédric Roger sẽ hỗ trợ Quyền HLV trưởng Lee Young-jin trong công tác huấn luyện tại tuyển U23 Việt Nam, chuẩn bị cho các trận đấu tại giải U23 quốc tế – Dubai Cup 2022.

Tại giải đấu này, tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq ở vòng 1 (ngày 23.3) và gặp U23 Croatia ở vòng 2 (ngày 26.3). Vòng 3 diễn ra vào ngày 29.3 với các cặp đấu sẽ được xác định sau khi kết thúc vòng 2.

V.HẢI

Ý kiến bạn đọc