Á hậu Kim Duyên làm đại sứ hình ảnh Liên hoan Đờn ca tài tử Quốc gia 2022

VHO - Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chia sẻ cô rất vinh dự khi nhận được lời mời trở thành đại sứ hình ảnh của “Liên hoan Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ III - năm 2022".

Á hậu Kim Duyên làm đại sứ hình ảnh Liên hoan Đờn ca tài tử Quốc gia 2022 - Anh 1

Á hậu Kim Duyên duyên dáng trong trang phục áo bà ba được may từ khăn rằn

“Duyên vô cùng vinh dự khi nhận được lời mời trở thành Đại sứ của "Liên hoan Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ III - năm 2022" từ Sở VHTTDL TP.Cần Thơ. Là một người con đất Tây Đô, với Duyên đây là một niềm tự hào và hạnh phúc khi có thể góp phần lan tỏa, gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa tươi đẹp và nhân văn của miền Tây sông nước. Cụ thể, trong chương trình lần này là Đờn ca tài tử Nam bộ - một trong những di sản văn hoá phi vật thể của Việt Nam được UNESCO ghi danh vào năm 2013", Á hậu bày tỏ.

Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III năm 2022 sẽ được diễn ra từ 6-11.4 tại Quảng trường quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Sự kiện nhằm tôn vinh và quảng bá loại hình nghệ thuật độc đáo Đờn ca tài tử đã được UNESCO ghi danh là đại diện văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trên cơ sở đó góp phần nâng cao nhận thức của xã hội trong việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam bộ. Liên hoan sẽ bao gồm chuỗi các hoạt động điểm nhấn như: Hội thi nghệ thuật đờn ca tài tử, Không gian đờn ca tài tử, Triển lãm nhạc cụ truyền thống các dân tộc Việt Nam,…

Á hậu Kim Duyên làm đại sứ hình ảnh Liên hoan Đờn ca tài tử Quốc gia 2022 - Anh 2

Nàng hậu sinh ra và lớn lên từ miền Tây sông nước

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ. Người đẹp từng lọt vào top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2016 cô đoạt danh hiệu Hoa khôi sinh viên thanh lịch Trường ĐH Nam Cần Thơ. Năm 2019, cô đoạt cô ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Sau khi lọt top 16 Miss Universe vào năm ngoái, năm 2022 này Kim Duyên tiếp tục đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu Quốc gia (Miss Supranational).

TÙNG THƯ
 

Ý kiến bạn đọc