HLV Park Hang-seo chốt danh sách 27 cầu thủ dự SEA Games 31

VHO-HLV trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Park Hang-seo vừa đề xuất danh sách 27 cầu thủ đội U23 cho giai đoạn tập trung cuối cùng chuẩn bị tham dự SEA Games 31.

Theo qui định của Điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 31, các đội được đăng ký tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi, do vậy HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đang cân nhắc để có sự lựa chọn tối ưu nhất. Danh tính 3 cầu thủ trên 23 tuổi của U23 Việt Nam sẽ được công bố trong thời gian tới.

Trong số đó đáng chú ý là việc HLV Park Hang-seo bổ sung tiền vệ Nguyễn Đức Việt (HAGL) cho đội hình chuẩn bị cho SEA Games 31. Đây là cầu thủ đang được HLV trưởng CLB HAGL Kiatisuk tin dùng trong màu áo của CLB. Tuy nhiên Đức Việt đã không được triệu tập vào đội tuyển U23 để dự Dubai Cup 2022.

HLV Park Hang-seo chốt danh sách 27 cầu thủ dự SEA Games 31 - Anh 1

Danh  sách đội tuyển U23 quốc  gia  chuẩn  bị  cho  SEA  Games  31

Ngoài ra ông Park cũng gọi bổ sung một số trường hợp cũng không được dự giải Dubai Cup 2022 vừa rồi như Tiến Long (CLB Hà Nội), Đoàn Anh Việt (CLB Sài Gòn), Đặng Văn Lắm, Nguyễn Văn Việt (SLNA), Mai Xuân Quyết, Hoàng Xuân Tân (CLB Nam Định), Bùi Vĩ Hào (CLB Bình Dương).

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 7.4 tới tại Hà Nội. Trong thời gian tập huấn trước thềm SEA Games 31, dự kiến đội sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế.

VÂN  SA

 

 

Ý kiến bạn đọc