Chuẩn bị cho SEA Games 31, tuyển Futsal nữ Việt Nam thi đấu 3 trận giao hữu

VHO- Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đang tập trung tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Q.8, TP.HCM) và đã thi đấu 3 trận giao hữu với “quân xanh” là các đội bóng nam trẻ và phong trào của TP.HCM.

Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn vừa có trận giao hữu thứ 3, gặp đội bóng trường THPT Lê Thị Hồng Gấm. Đây là trận đấu mà đội tuyển nữ Futsal Việt Nam 3 lần bị dẫn trước nhưng đều tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số do công của Ngọc Hoa, Biện Thị Hằng và Ngọc Hân. Sau đó, Vân Anh, Ngọc Hoa tiếp tục ghi bàn giúp tuyển nữ Futsal Việt Nam dẫn trước 5-4, trước khi Nguyệt Vy ấn định tỷ số 6-4 trong hiệp 2.

Chuẩn bị cho SEA Games 31, tuyển Futsal nữ Việt Nam thi đấu 3 trận giao hữu - Anh 1

Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn tích cực chuẩn bị cho SEA Games 31

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Quốc Tuấn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông cho biết: “Dù đối thủ là các học sinh thuộc trường cấp ba, nhưng chất lượng đội hình của họ rất tốt. Nhìn chung sau ba trận giao hữu, khả năng dứt điểm của các học trò đã tiến bộ và khả năng phối hợp nhóm đã nhuần nhuyễn hơn. Toàn đội tích cực kiểm soát bóng để kéo đối phương dâng lên và khai thác tốt khoảng trống phía sau”.

“Chúng tôi vẫn còn có điểm yếu về khả năng phòng ngự cá nhân do các cầu thủ xuất phát từ sân cỏ 11 người nên ban huấn luyện tiếp tục phải chỉnh sửa. Ngoài ra, một phần vì đối thủ là nam có thể nhanh và khéo hơn nên phòng ngự cá nhân của toàn đội gặp vấn đề. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ khắc phục điểm yếu này”, HLV Trương Quốc Tuấn tiếp lời.

Trước đó, tuyển Futsal nữ Việt Nam đã đá hai trận giao hữu gặp đội phong trào Warriors (thua 1-5) và đội Năng khiếu Quận 6 (thắng 5-3). Ban huấn luyện đội tiếp tục chọn “quân xanh” là một đội nam để các nữ tuyển thủ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Theo đó, tuyển nữ Futsal Việt Nam còn có thêm một trận giao hữu diễn ra vào lúc 16h00 ngày 9.4 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam.

NGỌC LÝ

 

Ý kiến bạn đọc