Thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ: Sắc đẹp chinh phục!

VHO- Thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ của CEO Hồ Thanh Hương là hãng trang sức từ ngọc trai nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Với những sản phẩm mang nét đẹp vĩnh cửu và đầy huyền bí, ngọc trai Queen Pearl PQ đã hoàn toàn chinh phục được những người yêu cái đẹp.

Tôn vinh sắc đẹp

Theo CEO Hồ Thanh Hương, ngọc trai là một loại trang sức đặc biệt, mang đến sự sang trọng, quyền quý cho người đeo, đồng thời phù hợp với văn hóa phong thủy người dân Á Đông như Việt Nam. Không chỉ tôn vinh sắc đẹp bên ngoài, ngọc trai Queen Pearl PQ còn biết cách tôn vinh vẻ đẹp nội tâm của người đeo.

Thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ: Sắc đẹp chinh phục! - Anh 1

Chân dung Á khôi Doanh nhân Hồ Thanh Hương, nhà sáng lập ngọc trai Queen Pearl PQ

Ngọc trai luôn là món trang sức mà phái nữ yêu thích mong muốn sở hữu. Nhằm giúp những người phụ nữ hiện đại tự tin thể hiện bản lĩnh, tỏa sáng trong cuộc sống, các sản phẩm ngọc trai của Queen Pearl PQ luôn độc đáo, mới lạ nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng hiếm thấy, đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chính vì vậy, đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2022, Queen Pearl PQ tự tin rằng vương miện sẽ thuộc về người xứng đáng, hướng tới cái đẹp Chân – Thiện – Mỹ đúng như tên gọi Hoa hậu Hòa bình.

Gắn hình ảnh dân tộc Việt Nam, người phụ nữ Việt Nam đáng trân quý và tỏa sáng như ngọc trai dưới đáy biển, CEO Hồ Thanh Hương cho rằng: “Dân tộc Việt Nam chúng ta đã trải qua bao cuộc chiến khốc liệt để có được hòa bình như ngày hôm nay, giống như câu chuyện ngọc trai chịu muôn vàn đau đớn để được thành hình một cách thanh khiết”.

Chinh phục và khẳng định

Nhà sáng lập thương hiệu ngọc trai đình đám Queen Pearl PQ - CEO Hồ Thanh Hương cũng bị chinh phục bởi chính vẻ đẹp của ngọc trai mà đem lòng yêu và phát triển nên thương hiệu trai sức về ngọc trai ấy. Tại Việt Nam, trang sức ngọc trai Queen Pearl PQ của Nữ hoàng Ngọc trai - Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương luôn được coi là một trong những trang sức từ ngọc trai đẹp nhất trên thế giới. Ngọc trai Queen Pearl PQ sở hữu sự giản đơn đầy tinh tế, gợi lên nét thanh lịch, sang trọng chinh phục mọi ánh nhìn.


Bộ 3 vương miện do Queen Pearl PQ tài trợ tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2022

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường hơn 6 năm, nhưng thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ đã khẳng định được vị thế đứng đầu ngành công nghệ chế tác nữ trang cao cấp tại Việt Nam. Không chỉ chinh phục được thị trường nội địa, Queen Pearl PQ đã chiếm được niềm tin lựa chọn trang sức của hơn 14 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với định hướng kinh doanh tạo dựng sự tín nhiệm, xây dựng giá trị cốt lỗi đến từ chất lượng, Queen Pearl PQ của CEO Hồ Thanh Hương đã chinh phục được những người yêu ngọc trai trên thế giới.

Theo CEO Hồ Thanh Hương, muốn chinh phục được một cuộc thi sắc đẹp chuẩn quốc tế, trang sức hay phụ kiện thời trang chỉ là vẻ bề ngoài,thí sinh cần chứng minh tài trí, năng lực và phẩm hạnh của mình, đồng thời cần thêm gam màu khác nữa, đó là sự mộc mạc, chân thành và nguồn cảm hứng mới lạ đủ để thay đổi thế giới, giống như viên ngọc trai tuy đơn giản, mộc mạc nhưng luôn tỏa sáng, nâng tầm người sở hữu.


Queen Pearl PQ đã cùng Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh và Hòa hậu Hòa bình 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chinh phục thế giới.

"Chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào về nhan sắc Việt đang chinh phục và tạo ra sức ảnh hưởng trên thế giới với nhiều thí sinh nổi bật, đạt vương miện Hoa hậu tại các cuộc thi quốc tế. Và trang sức ngọc trai Queen Pearl cũng đã tạo được uy tín trên thế giới khi đứng sau nhiều sự thành công của các Hoa hậu Việt. Đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Queen Pearl PQ sẽ tiếp tục cùng nhan sắc Việt chinh phục thế giới” – CEO Hồ Thanh Hương khẳng định.

Ý kiến bạn đọc