Khánh Hòa: Sôi động đêm trình diễn nghệ thuật về kỹ năng sống của học viên nhí

VHO – Tối 29.5, tại Khánh sạn Galina, TP.Nha Trang, Học viện Viet Up Academy đã tổ chức chương trình Đêm hội nghệ thuật Viet Up, thu hút hàng chục học viên nhí tham gia biểu diễn.

Khánh Hòa: Sôi động đêm trình diễn nghệ thuật về kỹ năng sống của học viên nhí - Anh 1

Phần trình bày ấn tượng của các học viên nhí nam

Tại đây, các bạn học viên nhí đã trình bày tài năng của mình qua các phần thi: Thuyết trình, dẫn chương trình (MC), kể chuyện, trình diễn các điệu nhảy, diễn kịch, múa…

Cô Nguyễn Hằng Thùy, đại diện Học viện Viet Up Academy, cho biết: Với mong muốn tạo sân chơi, hướng đến muc đích phát triển hoàn thiệt các kỹ năng cho các học viên nhí đã được học trong các khóa học, Học viện Việt Up Academy tổ chức đêm hội trình diễn tài năng dành riêng cho các học viên nhí nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6. Đây là sân chơi bổ ích nhằm rèn luyện và phát huy các kỹ năng sống mà các học viên nhí đã học được tại học viện trong suốt thời gian qua. Đêm hội cũng nhằm phát hiện các tài năng nhí, để đào tạo chuyên sâu, phát triển thành tài năng MC, diễn viên…chuyên nghiệp của đất nước.

Khánh Hòa: Sôi động đêm trình diễn nghệ thuật về kỹ năng sống của học viên nhí - Anh 2

Khánh Hòa: Sôi động đêm trình diễn nghệ thuật về kỹ năng sống của học viên nhí - Anh 3

Các phần diễn của học viên nữ ấn tượng, thu hút người xem

 

Học viện Việt Up Academy được Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa cấp phép hoạt động chính thức vào 5.5.2021. Học viện khai giảng khoá học MC đầu tiên vào 19.2.2021. Tới thời điểm này, học viện đã đào tạo đc 10 khoá MC nhí, 1 MC người lớn, 3 lớp người mẫu nhí, và 3 lớp kỹ năng sống cho học viên nhí.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc