Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Không phải ngày nghỉ, Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới vẫn đông nghịt khách dịp 1.6

Thứ Năm 02/06/2022 | 19:41 GMT+7

VHO- Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, dù không phải là ngày nghỉ nhưng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire vẫn đón hàng ngàn lượt khách đến vui chơi tại Lễ hội Hello Summer Ocean Park.

Siêu lễ hội Quốc tế Thiếu nhi dành cho cư dân nhí

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (1.6), nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam Vinhomes mang đến cho các cư dân nhí tương lai cơ hội trải nghiệm Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới nằm trong đại dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Chuỗi sự kiện dự kiến diễn ra trong 3 ngày (1.6, 4.6 và 5.6) với nhiều hoạt động hấp dẫn trong khuôn khổ Lễ hội Quốc tế thiếu nhi Hello Summer Ocean Park.

Ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, dù không phải là ngày được nghỉ nhưng hàng ngàn lượt cư dân đã đổ dồn về Công viên Royal Wave Park để hòa mình vào siêu lễ hội mang chủ đề đại dương được chủ đầu tư Vinhomes dày công chuẩn bị.

Chào đón các cư dân nhí tương lai ngay tại khu vực cổng vào là các nhân vật Mascot lấy cảm hứng từ những loài động vật biển ngộ nghĩnh, hòa cùng tiếng nhạc DJ và điệu nhảy Cheerleading sôi động, tạo nên bầu không khí hứng khởi như tại các bãi biển nhiệt đới.

Những góc checkin đẹp “không góc chết” với sự xuất hiện của các nhân vật hoạt hình quen thuộc như Nàng Tiên Cá, Cướp Biển,... cũng thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ và gia đình. Mọi người đều muốn được ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng các nhân vật bước ra từ trong câu chuyện cổ tích, những bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

Đến với khu vui chơi dưới nước, các cư dân nhí thỏa sức vui đùa trong tổ hợp công viên quy mô tới 18ha bao gồm Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới, hồ nước mặn Laguna lớn hàng đầu châu Á, công viên cát Sandy Park, sân chơi nước Aqua và Blue Ocean, vịnh trượt nước sắc màu… Tại đây, các em có thể trải nghiệm những trò chơi đầy sáng tạo như xúc cát tạo nên những kỳ quan của riêng mình, tự trang trí mũ lưỡi trai cho mình và bố mẹ bằng các nét vẽ nhiều màu sắc...

Tâm điểm của các hoạt động vào buổi chiều là sự xuất hiện của siêu cần cẩu khổng lồ cùng hai diễn viên xiếc trình diễn các kỹ thuật đu lượn trên không mạo hiểm, tạo sự choáng ngợp, bất ngờ cho toàn bộ du khách.

 

 

Chương trình sẽ được tiếp tục trong 2 ngày 4/6 và 5/6 tới, sôi động hơn với các hoạt động âm nhạc được đầu tư hoành tráng, quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu như: Hoàng Bách, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Juky San,... các ngôi sao nhí như DJ nhí Kelvin Huỳnh Alves,...

Hệ sinh thái tiện ích đắt giá tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Sức hấp dẫn của Lễ hội Quốc tế Thiếu Nhi Hello Summer Ocean Park không chỉ nhờ sự đầu tư vào các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, mà còn đến từ sự độc đáo trong trải nghiệm của một lễ hội biển nằm ngay thủ phủ phía Đông của Thủ đô Hà Nội.

Đây chính là kỳ tích mang cả hệ sinh thái biển về trong lòng khu đô thị của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Tại thời điểm chính thức khai trương, tổ hợp này đã tạo nên một cơn “địa chấn” trên thị trường bất động sản Hà Nội, khi mang đến đặc quyền sống nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn resort biển ngay tại thủ đô cho các cư dân.

Trước đó, những kỳ quan độc bản tại các khu đô thị của Vinhomes như Vườn Nhật ở Vinhomes Smart City hay Biển hồ rộng tới 24,5ha ở Vinhomes Ocean Park phía Đông Thủ đô… cũng đã góp phần vào thành tích “mở bán tới đâu, cháy hàng tới đó” của chủ đầu tư này.

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cũng tiếp tục làm lên những “kỷ lục” về không gian xanh, với Công viên trung tâm Empire Park rộng hơn hơn 7,5ha; Công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6km; Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8ha…  Toàn bộ không gian chung trong các khu đô thị của Vingroup đều được xây dựng để trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí hấp dẫn có tính chất điểm nhấn của cả khu vực.

Đặc biệt, khi tích hợp cùng với Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, phía Đông Hà Nội sẽ có cả một hệ sinh thái các thương hiệu Vingroup lớn nhất Việt Nam, gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh LEED Platinum; đại học tinh hoa VinUni… tạo nên lợi thế gia tăng giá trị cho dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top