Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Thứ Sáu 03/06/2022 | 10:07 GMT+7

VHO- Nếu không muốn lỡ nhịp với xu hướng trải nghiệm và hưởng thụ kiểu mới của giới trẻ, đừng quên đến “vũ trụ Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) để được phổ cập loạt trend mới.

Trở thành “dân chơi” kiểu mới tại VMM Smart City

Cảnh báo: Đừng search #Lendodimo trên Tiktok vì cơn nghiện sẽ khiến bạn không thể dứt được. Chiếm trọn spotlight “Tóp Tóp” thời gian qua, “Lên đồ đi mô” đang là hot trend được các TikToker đình đám tham gia nhiệt tình, đua nhau đổ bộ đến VMM Smart City với đủ kiểu “lên đồ” biến hình thời thượng.

Không chỉ tại các điểm độc đáo như Dòng sông trong nhà, Đại lộ ánh sao, Thác nước cầu vồng…, tại VMM Smart City, từ sảnh lớn đến hành lang TTTM, hay các gian hàng thời trang cũng đều trở thành địa điểm được các bạn trẻ yêu thích để có bức ảnh check-in “ngàn like” trên mạng xã hội những ngày qua.  Hãy xem luôn và lưu ngay các góc để không lãng phí bất kì ngóc ngách nào khi đến TTTM kiểu mới này nhé!

 

Nếu đã xem loạt video review trải nghiệm tại VS Racing trên TikTok hay Facebook, chắc chắn bạn sẽ không khỏi mong chờ được vượt qua “vùng an toàn” của bản thân để thử thách với những cuộc đua gay cấn cùng các khúc cua hiểm hóc. Và đặc biệt, bạn sẽ “thèm” được đặt chân đến đây hơn nữa khi thấy loạt ảnh “trai xinh gái đẹp” pose bên cạnh chiếc xe F1 mô hình thật đầu tiên tại Việt Nam hay quầy bán đồ uống phong cách “phủi bụi” ở VS Racing.

Dành riêng cho các “mọt phim” Hàn, Okara lại là nơi không thể bỏ qua khác khi đến VMM Smart City. Khác hẳn so với phòng hát truyền thống cho 2 người, phòng hát Studio 4.0 tại đây được thiết kế theo concept Hàn Quốc sẽ có các loại phòng to cho nhóm bạn 3-4 và cả 5-7 người. Đặc biệt ứng dụng hiệu ứng công nghệ Pandorama giúp các bạn thỏa sức chọn bài trên Youtube và Soundcloud. Hơn nữa có thể chia sẻ luôn lên mạng xã hội, hoặc lấy file hát bằng cách quét QR code hay qua số điện thoại hết sức tiện lợi.  

Dễ dàng lựa chọn lối sống khác biệt

 

  

Nếu là người hướng đến lối sống Minimalism (chủ nghĩa tối giản) thì chắc chắn phải đến AMM. Thật dễ dàng để tìm kiếm những bộ đồ đơn giản nhưng đầy ấn tượng tại AMM, như sự lựa chọn của Trinh Phạm, Hà Trúc, Khánh Vy hay Monsimi - các KOLs được yêu thích hơn cả với gu thời trang thông minh và tính ứng dụng cao. Đặc biệt, AMM ở VMM Smart City còn có góc check-in “thần thánh” xanh rì rào được lên ảnh rất nhiều trong thời gian qua.

  

Với các bạn trẻ quan tâm tới xu hướng Thời trang bền vững thì cái tên Determinant hẳn đã không còn xa lạ. Rất nhiều bạn trẻ đến đây được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm chống nước “signature” của thương hiệu.

Đặc biệt, ngày 21/5, Determinant đã kết hợp cùng Câu lạc bộ Fan hâm mộ FC Barcelona (Penya Club) đã tổ chức sự kiện quan trọng để ra mắt Bộ sưu tập độc quyền FC BARCELONA với những chiếc áo mang chữ ký của các cầu thủ FCB, thu hút hàng trăm người ghé thăm gian hàng tại VMM Smart City.

Ngoài ra, còn gần 50 thương hiệu thời trang, làm đẹp nổi tiếng quốc tế và trong nước khác tại đây sẽ mang đến cho bạn ngày shopping thả ga, “biến hình” ra hàng chục phong cách không đụng hàng.

 

  

Bên cạnh đó, tại VMM Smart City, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ăn uống đặc biệt tại các gian hàng nổi trên mặt nước. Nơi đây sẽ là điểm hội tụ của các nhãn hàng đình đám, từ KOI Thé, Highlands Coffee, AHA café đến McDonald’s, Annam Gourmet, Jeonbok, Dookki, Mr. Dakgalbi...     

Với các “thực thần”, phải lựa chọn thưởng thức tại nhà hàng, cafe nào và trên mặt đất hay "trên mặt nước" quả thực… rất khó. Bởi không chỉ đồ ăn ngon và phong phú, mà mỗi nhà hàng đều sở hữu nhiều góc “check-in” lụi tim nữa.

Hưởng thụ âm nhạc “hot trend” theo cách mới

Trong hơn 1 tháng vừa qua, "quẩy" chắc chắn là một trong những "signature dish" (tạm dịch: ẩm thực độc quyền) của VMM Smart City dành cho giới trẻ thủ đô mỗi tối cuối tuần. VMM Smart City đã tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc thu hút hàng ngàn người tham dự.

  

Mở màn là Rap Show “bùng nổ” ngày 30/04 với sự tham gia của JustaTee, Phương Ly, GDucky, Mỹ Anh, DJ Triple D. Chưa kịp “hạ nhiệt” thì giới trẻ lại tiếp tục lên đồ đến gặp Ngọt, Hoàng Dũng, Da LAB, Suni Hạ Linh, LyLy, GiGi Hương Giang và Màu Nước Band trong liên tiếp 3 buổi tối cuối tuần tiếp theo.  Nếu xét về độ “chịu chiều” các khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn gen Z thì VMM Smart City chắc chắn sẽ “ẵm” ngay 1 giải đặc biệt vì toàn bộ các show diễn đều được tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Với những dịch vụ, mua sắm, giải trí phong phú có 1-0-2, VMM Smart City mang không chỉ mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm kiểu mới “cực độc”, mà hứa hẹn là điểm đến của các gia đình trẻ thế hệ mới muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại trời Tây thành phố.

P.V

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top