Giải Tennis báo chí Nghệ An thu hút hơn 100 VĐV tham gia

VHO- Tham dự Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ II có 112 vận động viên (VĐV) đến từ các CLB thuộc cơ quan báo chí, truyền thông và các huyện, thị và các sở ban ngành trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Giải đấu hướng tới kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022).

Nối tiếp thành công của Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ I, ngày 4.6, tại TP Vinh (Nghệ An), CLB Tennis báo chí đã tổ chức khai mạc Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ II năm 2022. Giải được tổ chức trên tinh thần rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể thao tennis trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 

 

Giải Tennis báo chí Nghệ An thu hút hơn 100 VĐV tham gia - ảnh 1

112 VĐV tham dự giải quần vợt Tennis báo chí Nghệ An

Năm nay, giải quy tụ 112 VĐV đến tranh tài, đến từ các CLB thuộc cơ quan báo chí, truyền thông và các huyện, thị và các sở ban ngành trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Các VĐV được chia thành 18 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn cặp đôi nhất bảng vào vòng đấu loại trực tiếp. Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu ở các bảng để chọn ra các cặp đôi xuất sắc vào vòng chung kết. Sau ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và hấp dẫn, các VĐV tham gia đã thể hiện tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết và cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho người hâm mộ, sự cầm cân nẩy mực khách quan, công minh của tổ trọng tài và với sự cổ động nhiệt tình, vô tư của các cổ động viên, Giải đã thành công tốt đẹp.

Giải Tennis báo chí Nghệ An thu hút hơn 100 VĐV tham gia - ảnh 2

VĐV bước vào thi đấu

Trước thềm giải đấu, CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã phối hợp với MTTQ Việt Nam thành phố Vinh, Tập đoàn TH True milk, Liên quần vợt Nghệ An tổ chức trao 10 phần quà cho 10 gia đình khó khăn trên địa bàn phường Vinh Tân, Cửa Nam và Trung Đô (TP Vinh). Mỗi phần quà gồm 1 thùng sữa TH True milk và 2 triệu đồng tiền mặt. Đây là phần tiền đóng góp của các vận động viên, các nhà tài trợ được Ban tổ chức giải trích ra hoạt động từ thiện. 

Giải Tennis báo chí Nghệ An thu hút hơn 100 VĐV tham gia - ảnh 3

CLB Tennis Báo chí Nghệ An trao quà cho Làng trẻ em SOS

Giải Tennis báo chí Nghệ An thu hút hơn 100 VĐV tham gia - ảnh 4

Và trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

CLB Tennis Báo chí Nghệ An cũng đã đến thăm và trao quà cho các cháu nhỏ tại Làng trẻ em SOS Vinh gồm bánh kẹo, sữa TH True milk và tiền mặt với tổng giá trị 15 triệu đồng. 
                                                                                                                                                                                                             

PHẠM NGÂN

Ý kiến bạn đọc