Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Sức hấp dẫn quần thể du lịch Phú Quốc United Center

Thứ Hai 06/06/2022 | 12:17 GMT+7

VHO- Đến với đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang), điều đầu tiên khách du lịch muốn đặt chân đến là quần thể du lịch Phú Quốc United Center. Với tổ hợp du lịch đã và đang đáp ứng tất cả nhu cầu vui chơi, giải trí, khám phá và nghỉ dưỡng cho nhiều du khách trong và ngoài nước.

Khu quần thể du lịch Phú Quốc United Center luôn thu khách du lịch

Phú Quốc United Center có nhiều phân khu riêng biệt đem đến trải nghiệm mới, hiện đại. Cảnh quan thiên nhiên được kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại cùng dấu ấn văn hóa truyền thống, lịch sử tạo điểm nhấn nổi bật cho du khách trong nước và quốc tế. Điểm nổi bật của thiên đường du lịch Phú Quốc United Center là thành phố không ngủ Grand World, được mệnh danh là trái tim của đảo ngọc. Grand World lấy ý tưởng từ mô hình sáng đèn quanh năm của các thành phố nổi tiếng trên thế giới như New York, Las Vegas, Los Angeles, London… 

Khách du lịch được mua sắm tại những dãy phố thương mại sầm uất gồm phố Thượng Hải, phố Đông Dương, phố Địa Trung Hải. Chợ đêm Grand World lấp lánh sắc màu với 138 quầy hàng, hải sản tươi ngon đánh bắt trong ngày và nhiều sản phẩm thủ công tinh xảo. Du khách có thể chụp ảnh ở địa điểm hội tụ tinh hoa văn hóa 5 châu như kênh đào Venice lãng mạn, công trình tre lớn nhất Việt Nam hay thưởng thức show diễn tại Vinpearl Phú Quốc đặc sắc, bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp thế giới tại quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới...

Không chỉ có Phú Quốc United Center mà VinWonders, hiện là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam quy tụ thế giới giải trí hoành tráng, hiện đại bậc nhất khu vực, có thể so sánh với các công viên giải trí hàng đầu thế giới như Disneyland và Everland… Lấy ý tưởng từ nền văn minh nổi tiếng thế giới, VinWonders Phú Quốc là phim trường khổng lồ nơi du khách trở thành nhân vật chính của mọi cuộc phiêu lưu kỳ thú. Ngoài ra, khu vui chơi cũng là điểm vàng để du khách chụp ảnh.

 Du khách trải nghiệm tắm biển ở quần thể du lịch Phú Quốc United Center

VinWonders có 6 phân khu, 12 câu chuyện chủ đề đặc sắc lấy cảm hứng từ nền văn minh của tinh hoa nhân loại, hơn 100 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới cùng chương trình biểu diễn đa phương tiện hoành tráng bậc nhất. Trong đó, thế giới diệu kỳ là phân khu đặc sắc nhất hội tụ tinh hoa truyện cổ thế giới như cô bé Alice, công chúa Ba Tư, Aladdin, Thần đèn, nàng Bạch Tuyết, Thạch Sanh…

Đại lộ châu Âu hấp dẫn du khách với khung cảnh xa hoa, cổ kính của kiến trúc châu Âu trung cổ. Nơi đây là sân khấu thực cảnh của show diễn nghệ thuật “Once” lộng lẫy và hoành tráng bậc nhất châu Á dưới bàn tay đạo diễn đỉnh cao của Quantum - nhà tổ chức nghệ thuật hàng đầu thế giới.

Khu làng bí mật là điểm phiêu lưu mạo hiểm khám phá với lối kiến trúc Bắc Âu gồm thử thách hấp dẫn tại ngôi làng chiến binh “Viking” độc đáo; thử thách thần sấm hấp dẫn với trải nghiệm 56 trò vận động hấp dẫn. Những người ưa cảm giác mạnh hãy thử thách trò chơi “Cơn thịnh nộ của Zeus” - tàu lượn nhanh với tốc độ tối đa 110km/giờ.

Cung điện Hải Vương là sản phẩm mới mà Vingroup đưa vào phục vụ du khách dịp hè 2022. Đây là nơi sinh sống của gần 255.000 sinh vật biển và là công trình thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới do Liên minh Kỷ lục Thế giới Worldkings bình chọn.

 Cung điện Hải Vương được Tập đoàn Vingroup đưa vào phục vụ du khách dịp hè 2022

Khách du lịch nếu đã đến đây thì không bỏ qua công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari. Đây là ngôi nhà chung của hơn 4.500 cá thể động vật từ 200 loài ở khắp các vùng địa sinh học trên thế giới; trong đó có hơn 40 loài nguy cấp, quý hiếm cùng hệ sinh thái đa dạng của khoảng 1.200 loài thực vật. Khám phá công viên bảo tồn động vật hoang dã, du khách được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, hàng ngàn loài động vật ở trên thế giới.

Phú Quốc United Center còn sở hữu hệ thống sân golf 18 hố chuẩn quốc tế, thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách. Du khách có thể tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hòa mình vào những bữa tiệc sôi động tại biển, sau đó cùng bạn bè giao lưu những trận golf gay cấn.

Theo đại diện truyền thông Tập đoàn Vingroup, sự hiện diện của quần thể Phú Quốc United Center có ý nghĩa trong định hướng phát triển mô hình kinh tế đêm, đồng thời đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong chiến lược trở thành điểm đến mới của thế giới, sánh ngang các điểm đến giải trí như Sentosa (Singapore), Ibiza (Địa Trung Hải) hay Las Vegas (Mỹ)…

THẾ HẠNH

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top