Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Phòng Call Center tại Bảo hiểm AAA: Nơi có những tinh thần phi thường vượt mọi thử thách

Thứ Hai 13/06/2022 | 15:12 GMT+7

VHO-Với định hướng trở thành Top những công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Công ty Bảo hiểm AAA không chỉ là nơi để khách hàng gửi trọn niềm tin mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng, công bằng với tất cả mọi người. Trong đó, Phòng Call Center - nơi có những tư vấn viên ngày đêm thực hiện nhiệm vụ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đã và đang mở ra nhiều cơ hội đối với những ứng viên khuyết tật.

Cơ hội việc làm của người khuyết tật  trong giai đoạn “hậu covid”
Trong điều kiện bình thường, cơ hội việc làm đối với người khuyết tật  vốn đã khó khăn, thì sau 2 năm căng mình với dịch Covid -19, vấn đề giải quyết việc làm cho người khuyết tật lại càng trở nên thách thức hơn. Theo thống kê của Bộ LĐ-TB&XH, hiện cả nước có hơn 6,2 triệu người khuyết tật nhưng chỉ có 31,7% trong số này nằm trong lực lượng lao động. Tỷ lệ có việc làm đối với người khuyết tật  từ 15 tuổi trở lên là 36% (trong khi tỷ lệ này ở người không khuyết tật là 60%). Đánh giá về tác động của dịch Covid-19 đối với người khuyết tật của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam cho thấy, người khuyết tật nằm trong số những người bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi dịch bệnh; 72% người trả lời có thu nhập hàng tháng dưới 1 triệu đồng, 30% người trả lời cho biết đang thất nghiệp vì đại dịch, trong số những người vẫn đang có việc làm, 59% cho biết thu nhập bị giảm.

Các cán bộ trong Phòng Call Center luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, tích cực, lấy mục tiêu tận tâm phục vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng

Những con số trên lại càng khẳng định người khuyết tật là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất khi mất việc và rất khó để quay trở lại thị trường lao động để tự tin vượt lên nghịch cảnh, hòa nhập cộng đồng, cải thiện chất lượng cuộc sống. Thấu hiểu khó khăn đó, từ nhiều năm nay, Bảo hiểm AAA luôn dành cơ hội việc làm phù hợp tại Call Center cho các ứng viên là người khuyết tật. Đã có những người lao động khuyết tật gắn bó với Bảo hiểm AAA hàng chục năm và có nhiều cống hiến quan trọng cho công ty. 
Bảo hiểm AAA - Nơi có những “chiến binh” phi thường vượt mọi thách thức
Với Bảo hiểm AAA, cơ hội việc làm cho các ứng viên như nhau, đây là hành động thể hiện mục tiêu đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả mọi người trong xã hội. Chính vì vậy, Bảo hiểm AAA đã tìm kiếm những profile dựa trên các tiêu chí: tiềm năng phát triển, kỹ năng đảm bảo được tính chất công việc. Công ty Bảo hiểm AAA đã có những cách sử dụng người lao động hiệu quả, sắp xếp cho các nhân viên khuyết tật làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng, cụ thể là gánh vác nhiệm vụ “gỡ rối” các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ AAA. 
Tại công ty, những chính sách đãi ngộ như thường xuyên tổ chức những hoạt động vui chơi, giải trí cho cán bộ nhân viên sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng luôn được chú trọng. Đáng kể nhất phải đề cập đến chế độ lương thưởng, trợ cấp, đặc biệt là cách bố trí công việc vừa sức với người khuyết tật. Ngay cả trong dịch Covid-19, người khuyết tật đang làm việc tại Bảo hiểm AAA cũng không bị ảnh hưởng nhiều bởi công ty áp dụng chính sách làm việc tại nhà đối với người lao động. 
Với nụ cười thường trực trên môi, anh Đào Thanh Vũ, nhân viên Trung tâm Dịch vụ Khách hàng từ năm 2012 cho biết: “Bảo hiểm AAA là công ty đầu tiên tôi làm việc sau khi học xong đại học. Trước đó, gia cảnh của tôi cũng khá khó khăn. Từ khi làm việc tại AAA, tôi đã có thêm một khoản thu nhập để hỗ trợ bố mẹ chăm lo cho cuộc sống gia đình. Là một trong những thành viên đầu tiên thuộc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng nên khi vừa vào làm việc, công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để tôi sớm bắt nhịp vào công việc. Trong suốt thời gian đầu, các anh chị đồng nghiệp đã rất tận tâm chỉ bảo, hướng dẫn nghiệp vụ. Các phòng ban nghiệp vụ đã mở những khóa đào tạo chuyên sâu. Tôi nhận thấy môi trường làm việc và văn hoá ở AAA rất phù hợp để tôi cống hiến”

Anh Trần Anh Trọng, nhân viên Trung tâm Dịch vụ Khách hàng cũng đồng quan điểm khi chia sẻ: “Khi tôi mới vào công ty, tôi đã rất bất ngờ vì được anh chị đồng nghiệp dìu dắt, hỗ trợ trong công việc rất tận tình. Không chỉ vậy, mọi người thường xuyên chia sẻ công việc, tham gia học tập các khóa huấn luyện nghiệp vụ của công ty. Đặc biệt, các cấp quản lý tại AAA luôn hỗ trợ nhân viên nhiệt tình, trao quyền và tạo cơ hội khẳng định bản thân trong công việc. Môi trường làm việc an toàn, văn minh giúp tôi tự tin hơn”. 
Bảo hiểm AAA hy vọng tạo ra môi trường làm việc công bằng, xóa bỏ các rào cản để tất cả mọi người đều có thể hòa nhập cũng như phát huy thế mạnh của bản thân tốt nhất. Hơn thế nữa, AAA tin vào khả năng phi thường vượt mọi thử thách của các ứng viên khuyết tật sẽ thổi luồng gió năng lượng mới cho toàn thể tập thể Bảo hiểm AAA tiến nhanh hơn, để đạt được các mục tiêu đã đề ra. Qua đó, Bảo hiểm AAA cũng mong rằng các ứng viên khuyết tật ngày càng có nhiều cơ hội việc làm hơn nữa, không chỉ tại AAA mà ở nhiều công ty khác.

Y.T

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top