Triệt xóa nhóm chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh

VHO- Theo thông tin từ Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa), đơn vị vừa điều tra, làm rõ và phá Chuyên án 522T, bắt giữ ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh. Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều các vam phá khóa, chìa khóa đa năng và các biển số xe máy.

Triệt xóa nhóm chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh - Anh 1

Các đối tượng trộm cắp xe máy liên tỉnh bị bắt giữ

Chỉ tính từ tháng 3.2022 đến khi bị bắt, ổ nhóm trộm do Nguyễn Xuân Dũng, sinh năm 1983 và Nguyễn Bá Quyền, sinh năm 1984 đều ở xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cầm đầu, đã gây ra 11 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn thị xã Nghi Sơn và các huyện: Nông Cống, Như Thanh (Thanh Hóa) và thị xã Thái Hòa tỉnh Nghệ An. Để tiêu thụ số tài sản (xe máy) trộm cắp được, các đối tượng này đã thuê xe vận chuyển vào thị xã Đông Hà, tỉnh Quảng Trị bán cho Nguyễn Công Sinh, sinh năm 1999 là đối tượng chuyên tiêu thụ tài sản trộm cắp.

Triệt xóa nhóm chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh - Anh 2

Tang vật vụ án được cơ quan chức năng thu giữ

Ngoài Nguyễn Xuân Dũng và Nguyễn Bá Quyền, hầu hết các đối tượng trong ổ nhóm này đều là các đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

NGUYỄN LINH

Ý kiến bạn đọc