Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Nghỉ dưỡng và kinh doanh thông minh tại siêu điểm đến MerryLand Quy Nhơn

Thứ Hai 11/07/2022 | 09:00 GMT+7

VHO-Không chỉ là tấm “hộ chiếu thông hành” đưa du khách trải nghiệm mọi hoạt động tại MerryLand Quy Nhơn, giải pháp Merry Passport giúp tối ưu hiệu quả khai thác thương mại, đảm bảo tỷ suất lợi nhuận, mở ra kỷ nguyên nghỉ dưỡng và kinh doanh thông minh mới lạ nơi phố biển. 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng và kinh doanh 4.0 thời thượng 
Đặt chân xuống sân bay Phù Cát, một chiếc xe đã sẵn sàng đón bạn tới siêu điểm đến MerryLand Quy Nhơn trên bán đảo Hải Giang mang vẻ đẹp “độc nhất vô nhị”. Đến nơi, thủ tục check in online đã hoàn thành, du khách chỉ cần lấy chìa khóa phòng, lên xe buggy và bắt đầu hành trình nghỉ dưỡng. Thực đơn được đặt trước tại các nhà hàng thượng hạng, những dịch vụ hẹn giờ theo yêu cầu, các trò chơi giải trí đã sẵn sàng lịch trình và thanh toán qua điện thoại… 
Đó là kịch bản mà du khách sẽ tận hưởng chỉ trong một vài năm nữa khi thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn chính thức đi vào hoạt động với giải pháp Merry Passport tích hợp. 
Là platform quản lý dịch vụ và vận hành Smart City được phát triển bởi Hung Thinh Innovation – một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, Merry Passport được ví như tấm “hộ chiếu thông hành” cho toàn bộ hành trình trải nghiệm tại MerryLand Quy Nhơn. Từ việc đặt phòng, đặt dịch vụ hay thông báo về những chương trình đặc biệt… tất cả có thể thực hiện trên smartphone. 

Mọi dịch vụ đều có thể đặt trước qua ứng dụng Merry Passport

Nếu hành trình trải nghiệm của du khách được tối ưu hóa, việc quản trị hoạt động kinh doanh và đảm bảo hiệu suất sinh lời cho các nhà đầu tư được đẩy lên mức cao nhất với Merry Passport. 
Nhà phát triển Hung Thinh Innovation khẳng định, giải pháp này đóng vai trò như “trung tâm đầu não”, cho phép chủ nhân kinh doanh quản lý quá trình vận hành cửa hàng từ khâu quản lý kho hàng, xử lý đơn hàng, giao hàng, quản lý thu chi cho đến các chương trình khách hàng thân thiết, kênh thanh toán (thẻ, ví Merry Passport)… Thông qua Mobile App hoặc Website, chủ nhân kinh doanh dễ dàng quảng bá sản phẩm, tương tác với khách hàng, giới thiệu chương trình khuyến mãi, tiếp nhận booking… 
Đặc biệt, các chủ nhân kinh doanh có thể liên kết với nhau, hình thành một cộng đồng kinh doanh đa dạng và phồn thịnh tại siêu điểm đến MerryLand Quy Nhơn, đón đầu mọi nhu cầu tiêu dùng của dòng khách lớn lên tới hàng triệu lượt mỗi năm.

Bizhouse Canal District là phân khu tiên phong sẽ được vận hành thông minh với giải pháp Merry Passport

Công nghệ nâng tầm điểm đến
Tọa lạc trên bán đảo Hải Giang, MerryLand Quy Nhơn hội tụ chuỗi tiện ích chưa từng có, vẻ đẹp kiến trúc xứng tầm kỳ quan cùng những chuẩn mực quốc tế khắt khe về khai thác, vận hành... Dự án là tâm huyết của Tập đoàn Hưng Thịnh trong hành trình hiện thực hoá tầm nhìn về một bán đảo du lịch đẳng cấp quốc tế, biến Quy Nhơn trở thành một điểm đến hàng đầu tại châu Á. Mảnh ghép công nghệ - giải pháp Merry Passport là một trong những yếu tố then chốt, đưa MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm hội tụ của du khách toàn cầu.
Thực tế cho thấy, công nghệ đã thay đổi xu hướng nghỉ dưỡng trên khắp thế giới. Du khách ngày nay mong muốn tìm đến một khu resort đẳng cấp, đa tiện ích, đa trải nghiệm và được “công nghệ hóa” phù hợp với xu hướng của thời đại thay vì chỉ cần không khí trong lành, thiên nhiên xanh mát. Ngày càng nhiều điểm đến đang sử dụng công nghệ thông minh trong vận hành, mở ra cách thức hoàn toàn mới để mang đến những trải nghiệm du lịch có một không hai. 

MerryLand Quy Nhơn kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đa trải nghiệm kết hợp công nghệ vận hành hiện đại

Tại Atlantis The Palm - biểu tượng xa xỉ ở Dubai, khu nghỉ dưỡng này đã không ngừng đầu tư vào công nghệ để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Ngay sau khi đặt phòng online, một email giới thiệu các địa điểm, các dịch vụ nổi bật nhất của Atlantis The Palm sẽ được gửi đến du khách. 
Sau khi đến khu nghỉ dưỡng, du khách có thể dễ dàng check in, check out online mà không cần gặp nhân viên lễ tân; mở khóa phòng bằng điện thoại di động. Những trải nghiệm như đặt bàn tại nhà hàng, ngồi du thuyền, ngắm thủy cung, công viên nước… tất cả đều được thực hiện thông qua vài thao tác trên smart phone.
Những trải nghiệm xa xỉ cộng hưởng cùng trợ lực của công nghệ đã biến Atlantis The Palm trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Nơi đón gần 17 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có vô số ngôi sao nổi tiếng. 
Quay trở lại MerryLand Quy Nhơn, chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh đang không ngừng kiến tạo những trải nghiệm đa tầng kết hợp công nghệ hiện đại cho du khách. Dự án sẽ mang tới những cảm xúc bất tận, những giây phút nghỉ dưỡng hoàn hảo với hệ tiện ích quy mô lớn, từ bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, suối cá Koi, kênh đào dài kỷ lục cho đến Beach Club, công viên giải trí, trung tâm thể thao và spa… 
Tất cả những trải nghiệm, những ứng dụng công nghệ hiện đại tại MerryLand Quy Nhơn sẽ tạo nên làn gió mới cho du lịch nghỉ dưỡng Quy Nhơn. Dự án là tiền đề biến thủ phủ du lịch Bình Định thành điểm đến sôi động, ấn tượng đối với du khách trong và ngoài nước, sánh ngang với những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới. Đồng nghĩa, một điểm đến biểu tượng cho sự phồn vinh được hình thành.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top