Gần 2.000 khách du lịch MICE được chào đón tại Thanh Hóa

VHO- Thông tin từ Flamingo Redtours, ngày 17- 19.7, công ty này phục vụ đoàn Mice gần 2.000 người khởi hành từ Bắc Giang với chương trình tham quan kết hợp tổng kết, teambuilding tại Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Gần 2.000 khách du lịch MICE được chào đón tại Thanh Hóa - Anh 1

Lãnh đạo Sở VHTTDL Thanh Hóa chào đón tặng hoa, quà đoàn khách du lịch MICE gần 2.000 người tại Khu Di tích Lam Kinh

Đây là đoàn MICE có số lượng khách lớn nhất đến Thanh Hóa nên đã nhận được những hỗ trợ đặc biệt: Cảnh sát giao thông dẫn đường; lãnh đạo Sở VHTTDL Thanh Hóa chào đón tặng hoa, quà tại Khu Di tích Lam Kinh…

Đại diện Flamingo Redtours cũng cho biết, đây là một trong gần 300 đoàn khách MICE của Flamingo Redtours khởi hành trong tháng 7.2022.

Đoàn khách gần 2.000 người của Tổng công ty May Bắc Giang đi tour 3 ngày/2 đêm tới Khu Di tích Lam Kinh - Sầm Sơn. Chương trình của đoàn bao gồm các hoạt động tiêu biểu như: Trải nghiệm con đường huyền thoại “Đường mòn Hồ Chí Minh”; lễ báo công dâng hương và tham quan tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh: Sân Rồng, Ngọ Môn, Thái Miếu, lăng mộ Lê Thái Tổ…; dạ tiệc Gala Dinner; chương trình teambuilding tại bãi biển với nhiều trò chơi sáng tạo, sôi động mang tinh thần tập thể, gắn kết cao.

Bất ngờ trước sự đón tiếp nồng hậu, trang trọng của du lịch Thanh Hóa, ông Nguyễn Hữu Cường, Tổng giám đốc Tổng công ty May Bắc Giang, trưởng đoàn khách chia sẻ: “Chúng tôi rất xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu, trang trọng của lãnh đạo ngành du lịch Thanh Hóa và công tác tổ chức chuyên nghiệp của Flamingo Redtours đã dành cho đoàn”.

Gần 2.000 khách du lịch MICE được chào đón tại Thanh Hóa - Anh 2

Thanh Hóa có các chính sách hỗ trợ đặc biệt để thu hút các đoàn khách MICE

Bà Vương Thị Hải Yến, Phó giám đốc Sở VHTTDL Thanh Hóa cho biết: “Để thu hút các đoàn khách MICE, ngoài việc chú trọng đầu tư nâng cao cơ sở vật chất, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch khai thác tối đa lợi thế của địa phương, ngành du lịch Thanh Hóa còn xây dựng các chính sách hỗ trợ đặc biệt như giảm giá vé tham quan, tặng thêm các hoạt động trải nghiệm… Chính sách hỗ trợ này sẽ không cố định mà được áp dụng một cách linh hoạt tùy thuộc vào quy mô và tính chất các đoàn”

Theo ông Nguyễn Công Hoan, Tổng giám đốc Flamingo Redtours: “Sự đón tiếp nồng nhiệt của du lịch Thanh Hóa với đoàn khách này không chỉ thể hiện sự phối hợp chặt chẽ hiệu quả giữa công ty du lịch với cơ quan quản lý điểm lý điểm đến và cơ sở cung ứng dịch vụ mà còn thể hiện tinh thần đồng thuận, quyết tâm đưa du lịch Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phục hồi một cách toàn diện".

Ông Hoan cũng cho biết: Hiệu ứng lò xo sau dịch đã khiến loại hình du lịch MICE bùng nổ mạnh mẽ. Theo thống kê, tại Flamingo Redtours lượng khách du lịch MICE đã tăng khoảng 500% so với năm 2019 và chiếm thị phần khoảng 60- 70% lượng khách. Không chỉ tăng trưởng về số lượng khách, quy mô mà yêu cầu về chất lượng, sáng tạo của các đoàn MICE cũng cao hơn. Do vậy, ngoài việc đổi mới sản phẩm, kịch bản được cá nhân hóa theo văn hóa của mỗi doanh nghiệp, Flamingo Redtours còn phối hợp với các cơ quan điểm đến, các nhà cung cấp dịch vụ để mang lại nhiều giá trị gia tăng nhằm thu hút du khách.

BÍCH HUỆ

Ý kiến bạn đọc