Thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ trẻ

VHO- Ngày 15.8, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức ra mắt sản phẩm Techcombank Aspire, thương hiệu tài chính đầu tiên dành riêng cho thế hệ khách hàng “Why Not?”, đánh dấu một bước đột phá mới trong lĩnh vực ngân hàng.

Thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ trẻ - Anh 1

Chính thức ta mắt Techcombank Aspire- Thương hiệu tài chính đầu tiên dành riêng cho thế hệ “Why Not?”

Theo đại diện Techcombank, thế hệ trẻ gắn liền với sự nhiệt huyết, năng động và hoài bão. Mang trong mình khát vọng to lớn, điều này thế hệ sự đang trỗi dậy mạnh mẽ của giới trẻ để tiếp nối di sản của những người đi trước và khẳng định bản ngã riêng của mình. Đặc biệt, mỗi ý thức hệ mới thường phá cách, vượt khỏi những khuôn khổ và giới hạn, họ thường đặt ra câu hỏi: “Why not?” - Tại sao không? để vượt qua những giới hạn về bản thân, áp lực kỳ vọng của gia đình với khát vọng khẳng định mình theo cách mà họ mong muốn. Đó chính là thế hệ “Why Not?” -  cởi mở, tự chủ và tự do trải nghiệm. Tuy trong mỗi họ có một đích đến khác nhau, nhưng điểm chung là đều chọn cho mình một lối riêng rực màu cá tính. Dẫu bình dị hay phi thường, giản dị hay phá cách, họ vẫn không ngừng bước tiếp với một câu hỏi thường trực: “Why not?”.

Thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ trẻ - Anh 2

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ tại sự kiện

Và để trả lời cho câu hỏi tưởng chừng đơn giản đó, chẳng có cách nào khác ngoài bắt tay vào hành động cho một kế hoạch dài hơi, và xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc chính là bước đầu tiên của kế hoạch. Thấu hiểu và đồng hành cùng thế hệ “Why Not?” trên hành trình làm giàu trải nghiệm, tích lũy đam mê… Techcombank Aspire đã chính thức ra đời và trở thành thương hiệu tài chính tiên phong cho thế hệ “Why Not?” Teo đó, Techcombank Aspire mang đến nguồn cảm hứng và tiếp bước cho những khát khao của thế hệ “Why not?” bằng những công cụ tài chính được cá nhân hóa, do chính họ lựa chọn để chạm đến những nấc thang thành tựu của cuộc sống. Giúp người trẻ tự do thể hiện cá tính, tối ưu nguồn lực tài chính, trải nghiệm xứng tầm…

Thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ trẻ - Anh 3

Techcombank Aspire giúp người trẻ tự do thể hiện cá tính, tối ưu nguồn lực tài chính, trải nghiệm xứng tầm…

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để tiên phong về trải nghiệm ngân hàng đơn giản, trực quan với các tính năng giúp khách hàng chủ động quản lý, phát triển tài sản dễ dàng, liền mạch. Techcombank Aspire được thiết kế riêng để đáp ứng mong muốn của người dùng với bất cứ nhu cầu nào, ở bất cứ giai đoạn nào? Điều chúng tôi tư vấn cho các bạn trẻ không phải là “làm như thế này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn”, mà là chỉ dẫn giải pháp hiệu quả nhất theo nhu cầu và mong muốn cá nhân của họ, hướng họ thay đổi thói quen sử dụng tài chính và có trách nhiệm hơn với hành vi của mình”.
Techcombank Aspire hứa hẹn những bước đi mới và những trải nghiệm khác biệt dành cho thế hệ “Why not?” và tiếp tục thực thi tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” mà ngân hàng hướng tới.

P.V

Ý kiến bạn đọc