Bắc Giang quảng bá, xúc tiến hợp tác phát triển du lịch mùa quả ngọt

VHO- Ngày 11.11, Sở VHTTDL Bắc Giang ban hành Kế hoạch số 119/KH-SVHTTDL tổ chức Chương trình Du lịch mùa quả ngọt - Khảo sát, tọa đàm, liên kết quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2022, nhằm tạo mối liên kết, hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, các doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng trao đổi thị trường giữa các địa phương.

Bắc Giang quảng bá, xúc tiến hợp tác phát triển du lịch mùa quả ngọt - Anh 1

Ảnh minh họa: T.L

Chương trình Du lịch mùa quả ngọt - Khảo sát, tọa đàm, liên kết quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2022, nhằm triển khai hiệu quả các nội dung thỏa thuận về chương trình liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 8 tỉnh Đông Bắc gồm Bắc Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh giai đoạn 2020 - 2025; nhóm liên kết vùng giữa 3 tỉnh Quảng Ninh - Bắc Giang - Hải Dương giai đoạn 2022-2025.

Từ đó, tạo mối liên kết, hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, các doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng trao đổi thị trường giữa các địa phương, mở rộng thu hút các thị trường khách trong nước và quốc tế, liên kết đầu tư tại tỉnh Bắc Giang và các tỉnh trong nhóm liên kết. Tiếp thu ý kiến các chuyên gia, nhà quản lý về du lịch; ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh; từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng và ngày càng chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu kinh tế của tỉnh.

Kế hoạch cũng yêu cầu các nội dung hoạt động phải được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo chất lượng, hiệu quả và phù hợp với đặc điểm, tình hình phát triển du lịch của tỉnh. Có sự tham gia của các cơ quan, đơn vị chuyên môn, các nhà khoa học, các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh nhằm tạo điều kiện kết nối tour, tuyến du lịch nội tỉnh và liên vùng, khu vực.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc