Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Kết quả ấn tượng sau chương trình kích cầu du lịch Tết Nguyên đán của Traveloka

Thứ Ba 13/12/2022 | 14:10 GMT+7

VHO- Chương trình Black Friday Sale 2022 diễn ra vào 24-30.11.2022 của Traveloka tiếp lửa cho ngành du lịch Việt Nam đã đạt những kết quả ấn tượng với  tổng lượng đặt chỗ tăng hơn 5 lần so với chương trình năm ngoái. Với hơn 1.300 đối tác tham gia, doanh thu chương trình còn vượt qua số liệu năm 2019 -thời điểm trước đại dịch cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường du lịch Việt Nam.


Traveloka - nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố kết quả ấn tượng của chương trình Black Friday - Siêu Sale Du lịch 2022 thể hiện sự bùng nổ mạnh mẽ của du lịch Việt Nam. Đón đầu nhu cầu du lịch dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán, Traveloka Black Friday ghi nhận số lượng đặt chỗ bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn, vé vui chơi giải trí và tour tăng 3.5 lần so với tháng 10.2022. Chương trình Black Friday của Traveloka hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu du lịch bằng việc cung cấp các tính năng thuận tiện cho người dùng, giúp họ có thể tìm ra sản phẩm du lịch phù hợp với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Diễn ra từ ngày 24.11 tới 30.11, Traveloka triển khai thành công chương trình Black Friday và đã ghi nhận tổng lượng đặt phòng tăng mạnh gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Thu hút khoảng 1,300 đối tác trong ngành du lịch, chương trình là một minh chứng cho cam kết lâu dài của nền tảng đối với chuyển đổi số và phục hồi ngành du lịch Việt Nam. Trong chương trình, Traveloka đã cung cấp hàng nghìn khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cho các sản phẩm vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour, nhằm nâng cao trải nghiệm công nghệ hóa của khách hàng. Ngoài ra, chương trình còn mang đến thông điệp nhấn mạnh mục tiêu của Traveloka là khơi dậy du lịch Việt Nam trong thời đại 4.0 bằng việc cung cấp trải nghiệm du lịch tốt nhất trên nền tảng kỹ thuật số.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết: “Là nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka hướng đến kích cầu du lịch, đặc biệt trong dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán thông qua việc triển khai chương trình Black Friday – Siêu sale Du lịch 2022. Nền tảng mong muốn góp phần giúp người dùng tự tin và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn sản phẩm du lịch bằng những tính năng online linh hoạt cùng với mức giá hấp dẫn. Thành công của chiến dịch Black Friday cho thấy những giải pháp chuyển đổi số của Traveloka góp phần tích cực vào việc kích cầu du lịch tại Việt Nam.” 

Theo công bố từ Traveloka, chỉ trong một tuần triển khai chương trình Black Friday – Siêu sale du lịch 2022, tổng số lượng giao dịch trên nền tảng tăng 1,5 lần so với tháng trước đó, lượng đặt phòng khách sạn và vé Xperience (vé vui chơi và tour) được bán ra cũng tăng ở mức 1.5 lần. Chương trình cũng đã thu hút tổng số gần 1.300 đối tác tham gia, trong đó các đối tác khách sạn có tham gia vào chương trình ghi nhận lượng phòng bán ra tăng 2,5 lần so với tháng 10 trước đó. Đồng thời, số liệu cũng cho thấy khách hàng đã tự tin hơn với du lịch quốc tế, thể hiện qua lượng đặt vé máy bay, phòng khách sạn và các dịch vụ tới các điểm đến nước ngoài đã tăng 1.5 lần so với tháng trước. 

Hướng tới mục tiêu chuyển đổi số ngành du lịch, ngoài việc liên tục cung cấp những sản phẩm và dịch vụ toàn diện trên nền tảng số, Traveloka cũng tập trung phối hợp hỗ trợ các đối tác địa phương tăng trưởng doanh thu thông qua những tính năng online và củng cố độ nhận diện thông qua mạng lưới khách hàng sử dụng nền tảng. Điều này một lần nữa nhấn mạnh cam kết của nền tảng du lịch với sự phát triển của ngành du lịch nước nhà.

Trong tuần lễ Black Friday (24 – 30.11), nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á Traveloka cho phép khách hàng may mắn có thể cùng lúc sử dụng nhiều coupon để nhận được ưu đãi lên đến 80%. Báo cáo của Traveloka cho biết tổng số giao dịch đặt chỗ cho dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán trong Black Friday chiếm tới 50% tổng doanh thu của toàn bộ chương trình năm nay. Cùng với đó, mức độ chi tiêu cho kỳnghỉ Tết năm nay cũng tăng 10%. Traveloka cũng tiết lộ các điểm được khách hàng yêu thích là Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc cùng với những điểm du lịch quốc tế như Thái Lan, Singapore và Malaysia.

Bà Hà Phương Lệ, Giám đốc Kinh doanh và Marketing Khách sạn Malibu Vũng Tàu cho biết: “Chương trình BLACK FRIDAY của Traveloka là một chiến dịch hiệu quả và kịp thời. Chương trình đã giúp chúng tôi tăng lượt đặt phòng đầy ấn tượng trong suốt tuần tham gia và tối ưu hóa doanh thu rất tốt. Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình Khách sạn được đẩy mạnh marketing quảng bá về hình ảnh, thông tin và tăng mạnh lượt hiển thị đứng đầu trong danh sách tìm kiếm”.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam khẳng định: “Kết quả ấn tượng của chương trình Black Friday đã chứng minh sự ảnh hưởng tích cực của các giải pháp chuyển đổi số đối với nhu cầu du lịch tại Việt nam. Vì vậy, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục đổi mới, hợp tác với tất cả các bên liên quan để tiếp lửa cho ngành du lịch Việt Nam trong kỷ nguyên chuyển đổi số!”.

TRẦN HẠNH

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top