Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Vụ việc đại biểu HĐND Quảng Nam bị tố đánh nhân viên sân golf: Kiểm tra dấu hiệu đảng viên vi phạm

Thứ Tư 14/12/2022 | 21:15 GMT+7

VHO- Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam bị tố đánh nữ nhân viên sân golf, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Điện Bàn đã vào cuộc kiểm tra về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Viết Dũng.

Ngày 14.12, ông Phan Minh Dũng, Bí thư Thị ủy Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đã chỉ đạo Ủy ban kiểm tra Thị ủy tiến hành xác minh việc vi phạm của ông Nguyễn Viết Dũng đánh nhân viên caddie ở sân golf BRG Đà Nẵng. 
Theo đó, ngoài chức danh Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, ông Nguyễn Viết Dũng còn là Bí thư Chi bộ của Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng.
Theo Bí thư Thị ủy Điện Bàn, sau khi nhận được thông tin ông Nguyễn Viết Dũng đánh nhân viên sân golf, Thị ủy Điện Bàn đã giao cho UBKT Thị ủy xác minh và sẽ làm việc cụ thể với ông Nguyễn Viết Dũng. Nếu có kết quả vi phạm sẽ giao cho các cơ quan chức năng xem xét, xử lý. Điều này phải làm theo quy trình, quy định của Đảng. 
Như Văn Hóa đưa tin, ngày 6.12, một nhóm khách chơi golf đến sân golf BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Chị N.A.L. được cử phục vụ nhóm khách.
Do bất đồng trong việc tính số gậy, ông Nguyễn Viết Dũng dùng gậy golf đánh vào người chị L. làm cây gậy bị gãy. Chị L. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Ngày 13.12, HĐND tỉnh Quảng Nam đã có thông tin chính thức liên quan đến một số dư luận về ông Nguyễn Viết Dũng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X có hành vi hành hung nhân viên sân golf.
Cụ thể văn bản nêu: “Trong những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 có hành vi hành hung nhân viên Sân Golf BRG Đà Nẵng.
Trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ. Đồng thời, yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc. Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật”.
HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, sau yêu cầu nói trên của Thường trực HĐND tỉnh, ông Dũng đã có báo cáo sự việc; HĐND tỉnh đang xem xét nội dung báo cáo của ông Nguyễn Viết Dũng cũng như chờ ông Dũng đi công tác nước ngoài về để làm việc trực tiếp. 

Nữ nhân viên được cho là đã bị ông Dũng đánh phải đi kiểm tra sức khỏe (Ảnh VT)

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời với Báo Quảng Nam, ông Nguyễn Viết Dũng cho rằng: “Do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên tôi đã xử lý vấn đề chưa đúng. Trong lúc cự cãi, do bức xúc, tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt.
“Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của tôi và những người có mặt đã đưa chị N.A.L. đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tôi cũng dặn người nhà tạo điều kiện tối đa để chị N.A.L. chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và lo toàn bộ viện phí cho chị L. Tới đêm cùng ngày, chị N.A.L đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định”, ông Dũng trả lời.

Ngày 14.12, Hiệp hội Golf Việt Nam phát thông báo về việc tạm đình chỉ thi đấu tại tất cả các giải đấu do hiệp hội tổ chức hoặc bảo trợ, đồng thời tạm dừng cung cấp dịch vụ Vhandicap đối với ông Nguyễn Viết Dũng (đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng - Chi nhánh Quảng Nam) cho đến khi có kết luận của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Thông báo nêu: Hành vi thiếu kiềm chế dẫn đến sử dụng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực của gôn thủ đối với caddie, nhân viên điều hành và bạn chơi là vi phạm rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cộng đồng gôn thủ cũng như tinh thần lịch lãm, cao thượng của môn thể thao golf.

THU HOÀI

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top