Giành thêm 4 HCV, Hà Nội tiếp tục dẫn đầu môn Wushu

VHO- Trong ngày thi đấu thứ tư (18.12) của môn Wushu Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 (tại Nhà thi đấu Trường TDTT tỉnh Quảng Ninh), các VĐV của Hà Nội tiếp tục thi đấu thành công khi giành 4 HCV trong 6 nội dung chung kết taolu.

Ngày thi đấu hôm nay môn Wushu diễn ra vòng loại các hạng cân tán thủ cùng 6 nội dung chung kết taolu, gồm: Đao thuật, thương thuật, thái cực quyền Dương gia, thái cực quyền Trần gia của nam, thái cực quyền Dương gia và thái cực kiếm Dương gia của nữ.

Giành thêm 4 HCV, Hà Nội tiếp tục dẫn đầu môn Wushu - Anh 1

Nguyện Lệ Chi giành HCV Thái cực kiếm Dương gia nữ

Các VĐV Hà Nội tiếp tục khẳng định sức khi giành 4 HCV trong số 6 nội dung. Những người thi đấu thành công và mang HCV về cho đoàn VĐV Thủ đô là Nguyễn Văn Sỹ (thương thuật nam), Nguyễn Văn Phương (Thái cực quyền Trần gia nam), Nguyễn Trọng Lâm (Thái cực quyền Dương gia nam) và Nguyện Lệ Chi (Thái cực kiếm Dương gia nữ). Trong khi đó 2 HCV còn lại lần lượt thuộc về Nguyễn Tùng Bách (đạo thuật nam) của Thái Nguyên và Nguyễn Thị Minh Tâm (Thái cực quyền Dương gia nữ) của Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giành thêm 4 HCV, Hà Nội tiếp tục dẫn đầu môn Wushu - Anh 2

Các VĐV Hà Nội tiếp tục thi đấu thành công

Kết thúc 4 ngày thi đấu với 24 bộ huy chương ở nội dung taolu, đoàn Hà Nội có chiến thắng áp đảo khi giành được 12 HCV, xếp sau là các đoàn như Đồng Nai (3 HCV), Lạng Sơn, Quảng Ninh, Bình Dương (cùng được 2HCV), Quân đội, Bà Rịa – Vũng Tàu, Thái Nguyên (cùng giành 1 HCV),…

Ngày mai 19.12, các VĐV sẽ tiếp tục thi đấu bán kết các hạng cân tán thủ cùng 3 nội dung chung kết taolu, gồm: Nam côn, thái cực quyền Trần gia của nữ và thái cực kiếm Dương gia của nam.

Tin, ảnh: VĨNH HẢI

Ý kiến bạn đọc