Tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia

VHO- Sau khi về nước từ chuyến làm khách trước đội tuyển Lào, sáng nay 23.12, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng B – AFF Cup 2022, diễn ra vào ngày 17.12 tới.

Do vừa trải qua thi đấu trận gặp tuyển Lào trên sân khách nên HLV trưởng Park Hang-seo đã ưu tiên cho các nội dung nhằm giúp các cầu thủ có sự phục hồi tốt nhất về thể trạng.

Tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia - Anh 1

Thầy trò HLV Park Hang-seo có khởi đầu như ý sau chiến thắng 6-0 trước Lào

Tại buổi tập sáng nay, Quang Hải và Hồng Duy không xuất hiện trên sân tập. Bộ đôi này đang bị quá tải cơ và ở lại khách sạn để tập hồi phục theo sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young. Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã gia nhập đội tuyển sau khi lỡ hẹn với trận ra quân gặp tuyển Lào do bị Covid-19.

Một ngày trước đó tại Lào, tuyển Việt nam cũng tập luyện, các cầu thủ được chia làm 2 nhóm. Nhóm thứ nhất gồm các cầu thủ đá chính trong trận gặp tuyển Lào tối qua và nhóm thứ hai gồm các cầu thủ dự bị và có thời gian thi đấu ít hơn. Nhóm thứ nhất ở lại khách sạn để tập các bài hồi phục và thực hiện vật lý trị liệu. Trong khi đó nhóm thứ hai sân tập luyện theo giáo án tăng cường dưới sự điều hành của trợ lý Lee Young Jin.

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập hôm nay, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết: “Quang Hải bị đau nhẹ và phải rời sân sớm ở trận gặp Lào. Buổi tập hôm nay anh ấy không thể góp mặt và phải tập nhẹ ở khách sạn. Tuy vậy, Quang Hải sẽ sớm trở lại ở trận gặp Malaysia”.

Tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia - Anh 2

Các tuyển thủ tích cực tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia

Khi được hỏi về đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam là tuyển Malaysia, Hoàng Đức cho hay: “Trận gặp Malaysia thi đấu trên sân nhà, chúng tôi đặt quyết tâm giành chiến thắng tặng người hâm mộ. Tôi đánh giá rất cao tuyển Malaysia. Trước đây chúng ta gặp Malaysia rất nhiều lần và luôn tôn trọng đối phương. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam sẽ phải thận trọng và nỗ lực có trận đấu thật hay trước Malaysia. Ở trận đấu Malaysia gặp Myanmar, tôi có xem qua một vài tình huống và thấy họ có rất nhiều cầu thủ mới và trẻ được đôn lên từ SEA Games vừa rồi. Họ có nhiều nhân tố nguy hiểm và cầu thủ nhập tịch. Hiện tại, tuyển Việt Nam mới trở về, vài ngày tới chúng tôi sẽ xem băng hình Malaysia và phân tích đối thủ”.

Sau lượt trận đầu tiên tại bảng B, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu với 3 điểm, cùng điểm với Malaysia nhưng đứng trên nhờ hơn chỉ số phụ.

V.HẢI, ảnh: VFF

Ý kiến bạn đọc