Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

“Fashion Show Chau Loan By The Sea” – Ấn tượng với sắc màu của biển

Chủ Nhật 28/05/2023 | 20:47 GMT+7

VHO- Đêm diễn thời trang “Fashion Show Chau Loan By The Sea” kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng với người xem bởi sự chuyên nghiệp của các siêu mẫu cũng như những thiết kế hiện đại, năng động mang đậm sắc màu của biển.

NTK Châu Loan cùng trình diễn với các mẫu nhí

Nhằm tạo ra sân chơi thời trang chuyên nghiệp trong dịp hè để các bạn nhỏ và các bạn học sinh có cơ hội được thể hiện phong cách, cá tính và sự tự tin của mình, Công ty CP Media Tân Thành An phối hợp với Công ty CP Tuần Châu Hà Nội tổ chức show diễn thời trang mang tên “Fashion Show Chau Loan By The Sea" tại khu vui chơi giải trí Tuần Châu Hà Nội vào ngày 27.5.

Với chủ đề “Chào đón mùa hè sôi động”, show diễn được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế phát sóng thành nhiều tập trên kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOV TV.

Siêu mẫu Hà Anh trong thiết kế BST Nắng biển

Sải bước trên một sàn diễn thời trang lớn và chuyên nghiệp, show diễn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như: siêu mẫu Hà Anh, siêu mẫu Hương Ly, Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thủy. Đồng thời, tại show diễn, xuất hiện nhiều siêu mẫu nhí như: Quán quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường, Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh và Á quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu… trình diễn các bộ sưu tập của NTK Châu Loan.

5 bộ sưu tập tại show diễn đều mang nội dung và ý tưởng về biển. Bên bờ biển Tuần Châu xinh đẹp, khán giả đã được mãn nhãn với phần trình diễn vô cùng ấn tượng của các siêu mẫu trong trang phục của bộ sưu tập Đầm Canaval Biển dành cho người lớn và BST Canaval Biển dành cho trẻ em.

Hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ và Quán quân Nguyễn Minh Cường trong BST Nắng biển

NTK Châu Loan đã lấy ý tưởng từ những lễ hội hóa trang trên biển để thổi hồn vào bộ sưu tập. Những mẫu thiết kế tỏa sáng rực rỡ trên nền biển xanh cát trắng như: Hồng sen đậm, xanh lá cây, xanh coban. Điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập chính là chất liệu từ những chiếc lông gà được đính kết thủ công cùng những sợi dây kim tuyến tạo nên sự lấp lánh và độc đáo cho trang phục khi trình diễn tại bãi biển.

Theo chia sẻ của NTK Châu Loan, bộ sưu tập dành cho trẻ em mang tên “Hoa của biển” được lấy ý tưởng từ những loài hoa mang màu sắc của biển như hoa san hô, hoa sao và những loài hoa khác tạo nên sắc màu rực rỡ của ngày hè. Chất liệu sử dụng cho bộ sưu tập này vẫn là chất lụa satin của Hàn và lụa tơ bóng. Chính điều này đem đến cho người xem một cảm giác hồn nhiên và tươi mát của mùa hạ.

NTK Châu Loan và Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh và Á quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu

Với bộ sưu tập “Nắng biển”, NTK Châu Loan lấy ý tưởng màu sắc từ ánh nắng hoàng hôn trên biển cùng với gam màu xanh ngát của biển tạo nên những mẫu đầm đa sắc màu, đậm chất lãng mạn. Chất liệu được NTK Châu Loan sử dụng trong bộ sưu tập là lụa satin của Hàn  pha trộn với lụa tơ tạo nên sự nhẹ nhàng, uyển chuyển. Điểm nhấn của những bộ trang phục  này là những họa tiết mang gam màu bắt mắt cùng với những chiếc tà bay bổng trong mỗi thiết kế.  

Qua show diễn, NTK Châu Loan đã rất kỳ công và tinh tế khi lựa chọn và setup không gian tại khu vui chơi giải trí Tuần Châu Hà Nội để trình làng các bộ sưu tập hè.  Các mẫu thiết kế của cô mang đậm dấu ấn năng động, hiện đại kết hợp sự lãng mạn, phóng khoáng của thiên nhiên.

Với những thiết kế có tính sáng tạo, độc đáo và mang đậm chất riêng được thể hiện bởi những người mẫu chuyên nghiệp đã mang đến cho khán giả cảm giác đắm chìm trong không gian của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

P.V

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top