Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng bỏ phiếu bầu cử tại tỉnh Quảng Trị

VHO-Trong không khí hân hoan cử tri cả nước đi bầu cử, sáng ngày 23.5, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã dự lễ khai mạc và tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại phường 1, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng bỏ phiếu bầu cử tại tỉnh Quảng Trị - ảnh 1

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng dự lễ khai mạc bầu cử tại nơi cư trú ở Phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị

Ngay sau lễ khai mạc diễn ra trang trọng, ngắn gọn, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã bỏ lá phiếu bầu cử đầu tiên vào thùng phiếu tại Tổ bầu cử ở phường 1, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

Tiếp đó, cử tri tại Tổ bầu cử ở phường 1 thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, lần lượt bỏ phiếu để thực hiện quyền và trách nhiệm công dân. Cử tri mong muốn bầu ra được những đại biểu đủ đức, đủ tài và tâm huyết, xứng đáng vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Được biết, toàn TP. Đông Hà có 11 đơn vị bầu cử, 67 khu vực bỏ phiếu.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng bỏ phiếu bầu cử tại tỉnh Quảng Trị - ảnh 2

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã bỏ lá phiếu bầu cử đầu tiên vào thùng phiếu tại Tổ bầu cử ở phường 1

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết: Nhờ công tác chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, tuyên truyền tích cực nên ngày hội bầu cử trên địa bàn thành phố Đông Hà diễn ra sôi nổi, bảo đảm tốt các quy định về phòng, chống Covid-19.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cũng đã đánh giá cao những nỗ lực của địa phương trong công tác tuyên truyền bầu cử với nhiều hình thức như trên hệ thống phát thanh, trang thông tin điện tử, bản tin của thành phố và qua mạng xã hội facebook, trang fanpage của các tổ chức, đơn vị, đoàn thể thành phố. Đặc biệt, trước tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, thành phố đã chuẩn bị chu đáo các phương án các điểm cách ly y tế, khu vực phong tỏa phòng chống Covid-19.

PHẠM PHÚ

Ý kiến bạn đọc