Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Đoàn Văn Hậu sẽ trở về thi đấu tại V.League

Thứ Sáu 10/07/2020 | 20:38 GMT+7

VHO-Cuối cùng tương lai của Đoàn Văn Hậu đã được quyết sau nhiều cuộc thương thảo không thành công giữa hai CLB. Vì thế cầu thủ này sẽ trở về thi đấu tại giai đoạn 2 V.League trong màu áo Hà Nội FC.

Hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu giữa CLB bóng đá Hà Nội và CLB Heerenveen có thời hạn 1 năm, từ đầu tháng 9.2019 đến hết ngày 30.6.2020. Trong thời gian tại châu Âu, Văn Hậu đã có nhiều tiến bộ và sự trưởng thành về chuyên môn. Hậu vệ người Thái Bình thường xuyên đá chính trong các trận đấu của đội Jong Heerenveen với mục tiêu cọ xát, làm quen với môi trường bóng đá châu Âu.

Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trong ít ngày tới

Với một cầu thủ 20 tuổi như Văn Hậu, đó là một trải nghiệm bổ ích. Vì thế, CLB bóng đá Hà Nội đã có chủ trương sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho Văn Hậu được khoác áo CLB Heerenveen thêm một mùa giải nếu như các bên tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán chuẩn bị cho bản hợp đồng mới.

“Trong thời gian vừa qua, hai CLB đã chủ động kết nối với mong muốn các cuộc đàm phán đạt được kết quả phù hợp. Tuy nhiên, kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu đến từ Heerenveen thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được Hà Nội FC”, thông báo phát đi từ CLB Hà Nội khẳng định.

Bên cạnh đó do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên ngân sách của đội bóng Hà Lan cũng gặp vấn đề. Vì thế dù cùng có nhiều thiện chí và nỗ lực nhưng CLB bóng đá Hà Nội và CLB Heerenveen cuối cùng đã không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn thời gian Đoàn Văn Hậu thi đấu tại Hà Lan. Và đó là lý do để cầu thủ này sẽ trở về nước và thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội tại giai đoạn 2 V-League.

“Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho các mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá Châu Âu tuy nhiên với tình hình đại dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng. Thêm nữa, cuối năm AFF CUP sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam”, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội ông Đỗ Vinh Quang cho biết.

Sức mạnh của CLB Hà Nội sẽ được tăng lên với sự trở về của Văn Hậu

Trong ít ngày tới, Văn Hậu sẽ được đơn vị chủ quản hỗ trợ tìm kiếm chuyến bay về Việt Nam. Hy vọng, cầu thủ người Thái Bình có thể nhanh chóng hòa nhập với đồng đội, chuẩn bị sẵn sàng cho các thử thách tiếp theo. Đó cũng sẽ là tín hiệu vui với đội tuyển quốc gia của HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị cho World Cup bởi nếu trở về Việt Nam, Hậu sẽ được thi đấu, cọ xát nhiều hơn thay vì ngồi trên băng ghế dự bị như khi thi đấu tại Hà Lan.

VÂN GIANG

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top