TT-Huế: Hai học sinh bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển

VH- Một nhóm 5 học sinh THCS và THPT khi đi tắm biển ở xã Lộc Bình (huyện Phú Lộc) đã bị sóng cuốn trôi chiều 26.8. Do sóng lớn, lực lượng cứu hộ và người dân chỉ cứu được 3 học sinh, hai học sinh còn lại bị mất tích.

TT-Huế: Hai học sinh bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển - Anh 1

Bãi biển xã Lộc Bình, nơi hai học sinh mất tích khi tắm biển  Ảnh: Đ.D

Trưa 27.8, lãnh đạo UBND xã Lộc Bình xác nhận: người dân và chính quyền địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm học sinh mất tích trong khi tắm biển vào chiều qua.
Trước đó, chiều 26.8, một nhóm học sinh của hai trường THCS Vinh Hưng và THPT Vinh Lộc (đều thuộc huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) cùng đến chơi ở bãi biển của xã Lộc Bình. Tại đây, nhóm học sinh này đã cùng dự sinh nhật của một người thầy dạy võ. 
Sau khi sinh nhật, 8 học sinh của cả hai trường rủ nhau xuống tắm biển. Gặp sóng lớn bất ngờ, 5 học sinh trong nhóm đã bị sóng đánh, cuốn trôi ra xa. Nhận được tin báo, nhiều người dân và lực lượng cứu hộ của UBND xã Lộc Bình đã nhanh chóng ứng cứu. Tuy nhiên, do sóng lớn nên chỉ cứu hộ được 3 học sinh, 2 học sinh còn lại bị mất tích, gồm: Nguyễn Đức Hoàng Mỹ (lớp 10 Trường THPT Vinh Lộc) và Nguyễn Văn Nhật (lớp 9 Trường THCS Vinh Hưng).
Đến đêm 26.8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể học sinh Nguyễn Văn Nhật đã tử vong vì đuối nước. Còn  học sinh Nguyễn Đức Hoàng Mỹ vẫn mất tích.
                              

     T.A
 

Ý kiến bạn đọc