Vietnam Airlines nhận giải thưởng 4 sao toàn cầu

VH- Vietnam Airlines vừa nhận giải thưởng “Hãng hàng không 4 sao toàn cầu” do tổ chức APEX (The Airline Passenger Experience Association) trao tặng cho các hãng hàng không có chất lượng dịch vụ trên không tốt nhất.

Khác với chứng chỉ 4 sao của Skytrax xếp hạng dịch vụ các hãng hàng không thông qua đánh giá tổng thể chất lượng dịch vụ từ mặt đất đến trên không…, bảng xếp hạng của APEX được đánh giá hoàn toàn dựa trên phản hồi của hành khách đối với chất lượng dịch vụ trên máy bay của các hãng hàng không.  Những tiêu chí đánh giá bao gồm độ thoải mái của ghế ngồi, chất lượng phục vụ trên cabin, ẩm thực và chương trình giải trí trên máy bay. Chỉ có 107 trong tổng số gần 500 hãng hàng không được khách hàng xếp hạng 4 và 5 sao, cho thấy sự khắt khe trong mỗi đánh giá của hành khách về chất lượng dịch vụ hàng không. 
Trước đó, Vietnam Airlines liên tiếp được trao tặng những giải thưởng uy tín như chứng chỉ Hãng hàng không quốc tế 4 sao Skytrax năm thứ 3 liên tiếp; “Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018” theo đánh giá của TripAdvisor; “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt” theo đánh giá của World Travel Awards…

H.A
 

Ý kiến bạn đọc