Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

28 Tháng Ba 2024

Đón Giáng sinh theo phong cách châu Phi độc – lạ ở “xứ sở thần tiên” Phú Quốc

Thứ Ba 25/12/2018 | 16:22 GMT+7

VHO-Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ thỏa sức trải nghiệm không khí Giáng sinh theo một cách hoàn toàn khác khác với lễ hội thổ dân kiểu châu Phi ngay tại thiên đường đảo Ngọc Phú Quốc. Hàng loạt các hoạt động “không đụng hàng” mùa Giáng sinh và Năm mới đã chính thức được khai hội từ ngày 15.12.

Cơn sốt du lịch châu Phi bắt đầu đổ bộ trong 2018 khiến giới lữ hành “liêu xiêu”. Nếu đã một lần từng đến với “lục địa đen” không ai có thể bỏ qua hành trình khám phá những bộ tộc thổ dân hoang dã, dõi theo những loài vật huyền bí nơi đại ngàn... Giờ đây, không cần phải đi đâu xa, một châu Phi với những màu sắc hoang dã, đầy phóng khoáng hiện diện ngay tại Việt Nam sẽ là một trong những trải nghiệm khó cưỡng nhất.

Tại Vinpearl Safari Phú Quốc, toàn bộ những nét đặc trưng nhất của Giáng sinh châu Phi sẽ xuất hiện đầy lạ lẫm: những quả châu xanh, đỏ truyền thống; mock-up thổ dân, cây bao báp… Đến Phú Quốc mùa Giáng sinh này, nhất định phải “đổi gió” với những trải nghiệm thổ dân hiếm có.

Hóa thân thành thổ dân châu Phi, khám phá rừng xanh Safari

Đến Vinpearl Safari Phú Quốc, Du khách sẽ tận mắt ngắm nhìn và thử sức với điệu nhảy trứ danh của tộc người Zulu - bộ tộc lớn nhất Nam Phi. Vũ điệu Zulu mang âm hưởng hoang dã và mạnh mẽ được chính các vũ công tới từ Phi Châu xa xôi trình diễn chắc chắn sẽ đem tới những thời khắc sôi động và cuồng nhiệt nhất.

Trải nghiệm về Phi châu thêm phần thú vị hơn khi du khách được khoác lên mình bộ trang phục thổ dân độc đáo để hòa mình vào hành trình khám phá khu rừng Safari ngút ngàn. Cảm giác trở thành chủ nhân rừng xanh là có thật khi bề ngoài vô cùng “bản địa” của du khách còn được tô điểm bằng đủ loại phụ kiện đúng "chất" thổ dân, như áo choàng, váy tua rua, vòng quấn tay, vòng quấn cổ chân, giáo, khiên, và vô số họa tiết hoang dã, rực rỡ…

Du khách sẽ được nhảy nhót và selfie thoải mái với người Zulu trong suốt trong mùa lễ hội từ tháng 12 đến tháng 1 năm mới

Tại khu vực gian hàng “châu Phi” ở khu vực chuồng voi châu Á, du khách có thể trổ tài thể hiện "hoa tay" để vẽ mặt nạ thổ dân làm quà Giáng sinh. Những chiếc mẹt tre thuôn tròn hình oval đặc trưng biến hóa thành những khuôn thước vô cùng phong phú tùy tâm trạng, sở thích và trở thành món đồ trang trí xinh xắn rất phong cách. Tại đây, du khách còn được họa mặt dưới bàn tay của những nghệ sĩ chuyên nghiệp, hoàn thiện “phiên bản châu Phi” cho bản thân.

Du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí Phi Châu với hoạt động vẽ mặt nạ đặc sắc

Làm bạn với những thú non mang "quốc tịch Việt Nam"

Kỳ nghỉ lễ Giáng sinh ở rừng xanh sẽ biến thành trải nghiệm “độc nhất vô nhị” khi du khách như được sống lại giữa thiên nhiên và kết thân với những loài động vật hoang dã.

Du khách đến với Vinpearl Safari sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc thiên nhiên vô cùng chân thực

Không chỉ thích thú với trải nghiệm có một không hai “thú thả người nhốt”, hành trình khám phá 3,000 cá thể động vật, bao gồm cả những loài cực kỳ quý hiếm như tê giác trắng, hổ Bengal... còn là những câu chuyện đúng chất rừng xanh bất tận. Đối với các gia đình có con nhỏ, Vinpearl Safari là thiên đường xanh để các thiên thần nhỏ tận mắt nhìn ngắm cuộc sống kỳ diệu của thiên nhiên.

Khu vực bán hoang dã (Safari) đem đến trải nghiệm quan sát tận mắt đời sống và tính cách sống động của từng loài động vật

Sau 2 năm hoạt động, vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam đã tạo nên ngôi nhà thứ 2 cho rất nhiều loài thú quý hiếm. Vinpearl Safari Phú Quốc đã đón chào rất nhiều thế hệ F1 như hổ Bengal, sư tử trắng, linh dương sừng thẳng Ả rập, vượn cáo đuôi khoang, hà mã... Nếu tương lai là những chúa sơn lâm dũng mãnh, oai vệ… thì trong những tháng đầu đời, những chú hổ con, sư tử con vô cùng thân thiện, dễ chịu và sẵn sàng “kết thân” với du khách đến thăm.

Đến với khu vực Kid Zoo để vui đùa cùng những bé thú non cực kỳ dễ thương

 “Đổi gió” với tiệc Beer & BBQ đầu tiên ở Vinpearl Land Phú Quốc

Những bữa tiệc Giáng sinh ở châu lục đen thường rộn ràng âm nhạc và vũ điệu. Bên cạnh đó, món gà tây, thịt bò nướng hoặc lợn sữa nướng là những món truyền thống quen thuộc nhưng nhất định phải có. Đặc biệt, ở nhiều nơi tại châu Phi, lễ Giáng sinh rơi vào mùa Hè nên người dân bản xứ thường tổ chức bữa tiệc sum họp gia đình ở ngoài trời vô cùng cởi mở, mới lạ.

Thưởng thức BBQ ngoài trời trong khi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sôi động

Mong muốn tái hiện một Giáng sinh đại dương thực thụ, lần đầu tiên Vinpearl Land Phú Quốc tổ chức tiệc Giáng sinh cùng Tuần lễ ẩm thực Beer và BBQ tự chọn tại khu vực Quảng trường Lâu đài King. Du khách có thể tham gia vào màn nhảy Flashmob hàng trăm người sôi động, diễu hành bằng xe đạp cổ tích cùng Ông già Noel… Lễ hội bia đầu tiên và sôi động nhất “xứ sở thần tiên” sẽ mang tới vô vàn hương vị bia hảo hạng và tiệc BBQ theo nhiều trường phái ẩm thực trên thế giới.

 “Đổi gió” đúng điệu hoang dã châu Phi tại Phú Quốc không chỉ là hành trình khám phá nét văn hóa mới lạ của những bộ tộc thổ dân xa xôi. Chuỗi hoạt động ý nghĩa tại Vinpearl Safari và Vinpearl Land Phú Quốc còn mang đến những cảm nhận sinh động về nhịp sống thiên nhiên, sự gắn kết thuần khiết giữa con người với thế giới bên ngoài.

Vinpearl Land Phú Quốc còn giúp du khách có cơ hội sánh vai cùng “Thất hải chi vương” Aquaman và cây thông đại dương rực rỡ. Như một biểu tượng cho mong ước chung sống hòa hợp giữa con người và biển cả, Cây thông Đại dương còn là biểu tượng  về một thế giới đại dương trong xanh đang cần bàn tay gìn giữ của từng du khách. Mượn hình ảnh và thông điệp nhân văn đầy ý nghĩa mà cả hãng phim DC, Vinpearl Land đang muốn gửi gắm đến cộng đồng du khách và những người yêu mến Vinpearl: Hãy cùng chung tay bảo vệ và yêu thương thiên nhiên nhiều hơn nữa.

Cây thông đại dương phong cách “Aquaman” khiến du khách không khỏi thích thú

Không khí Giáng sinh và năm mới an lành dù ở Châu Phi bí ẩn hay đại dương bao la đều được Vinpearl Land khoác lên một màu sắc mới mẻ nhưng vẫn vô cùng gần gũi với thông điệp yêu thương và cảm hứng ngập tràn. Đó chắc chắn là những cảm giác rất lạ và đáng để thử, để đón chào một năm mới tràn đầy năng lượng và nhiều ý nghĩa.

Festive Wonderland – Lễ hội thần tiên tại xứ sở Vinpearl Land

Từ ngày 15.12.2018 – 15.2.2019, tại tất cả các cơ sở Vinpearl Land trên toàn quốc sẽ diễn ra lễ hội Festive Wonderland với hàng loạt các hoạt động vô cùng hấp dẫn và cơ hội bốc thăm may mắn trúng hàng trăm phần quà giá trị: Xe ô tô VinFast Fadil, Điện thoại Vsmart Active 1, Giftcard VinID…

Festive Wonderland là một trong những chuỗi hoạt động sôi động và ý nghĩa nhất Vinpearl Land dành tặng du khách nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 15 năm thương hiệu Vinpearl. Tại Vinpearl Land Nha Trang, du khách sẽ tận hưởng không khí lễ hội châu Âu sang trọng và cổ tích. Vinpearl Land Phú Quốc là không gian văn hóa châu Phi khởi sắc rực rỡ, sôi động đầy sức sống. Và điểm hội tụ văn hóa giao thoa là Vinpearl Land Nam Hội An với sự kết hợp hài hòa Đông – Tây, truyền thống – hiện đại.

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top