Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024

Hội An góp mặt trong top những điểm du lịch lãng mạn nhất cho ngày Valentine

Thứ Năm 14/02/2019 | 10:35 GMT+7

VHO- Ngày lễ tình yêu mà được bên người thương ở những nơi tuyệt đẹp và lãng mạn như thế này thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Thành phố Florence, Ý

hoi an gop mat trong top nhung diem du lich lang man nhat cho ngay valentine hinh anh 1

Mặc dù thành phố khá nhỏ, nhưng sẽ không khiến du khách phải thất vọng. Tản bộ trên những con đường hẹp và chiêm ngưỡng kiến trúc xuất sắc từ thời Phục Hưng hoặc ghé thăm những ngọn đồi xanh tươi xung quanh thành phố là điều khiến bạn cảm thấy vô cùng lãng mạn.

Kerala, Ấn Độ

hoi an gop mat trong top nhung diem du lich lang man nhat cho ngay valentine hinh anh 2

Là một nơi nghỉ ngơi thư giãn mang nhiều yếu tố tinh thần đồng thời là một trong những hệ thống chữa bệnh toàn diện lâu đời nhất thế giới được phát triển hơn 3.000 năm trước. Tại đây, du khách có thể thư giãn ở một trong nhiều spa nổi tiếng hoặc thuê một ngôi nhà lợp mái tranh trôi nổi ngay trên mặt nước ngắm nhìn những cánh đồng lúa hoa sen và những ngôi đền Hindu cổ.

Vân Nam, Trung Quốc

hoi an gop mat trong top nhung diem du lich lang man nhat cho ngay valentine hinh anh 3

Một chuyến thăm đến Vân Nam sẽ mang lại cho du khách cái nhìn sâu sắc về cảnh quan đa dạng nhất của Trung Quốc với ruộng bậc thang, rừng rậm và những ngọn núi phủ tuyết. Những ngôi nhà gạch bùn truyền thống đầy quyến rũ của các ngôi làng đang dần bị biến thành phòng trưng bày, nhà trọ và quán cà phê cùng những con đường đang nhanh chóng được cải thiện để du khách dễ dàng tiếp cận xung quanh khu vực xinh đẹp này.

Alberobello, Ý

hoi an gop mat trong top nhung diem du lich lang man nhat cho ngay valentine hinh anh 4

Ẩn mình trong trung tâm của Puglia là thị trấn cực kỳ dễ thương của Pecobello; một điểm đến nhỏ giống như ngôi làng hobbit. Đi dọc theo những ngôi nhà mái hình nón màu trắng đặc trưng đổ xuống sườn đồi ở Rione Monti, nơi những cư dân thân thiện sẽ mời bạn ngồi trong các quán bar trullo thưởng thức loại rượu địa phương ngon tuyệt và chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp xung quanh.

Hội An, Việt Nam

hoi an gop mat trong top nhung diem du lich lang man nhat cho ngay valentine hinh anh 5

Hội An là một trong số ít các thành phố của Việt Nam đã thoát khỏi sự ồn ào của giao thông và ô nhiễm thế kỷ XXI. Đây là một điểm đến hoàn hảo cho một kỳ nghỉ ở châu Á. Du khách sẽ bị hấp dẫn bởi kiến trúc độc đáo nằm dọc theo bờ sông, trong khi ở phố cổ ít thay đổi, với những ngôi đền Trung Quốc, tiệm buôn kiểu Nhật Bản và các quán trà cổ.

Quần đảo Corn, Nicaragua

hoi an gop mat trong top nhung diem du lich lang man nhat cho ngay valentine hinh anh 6

Caribbean có nhiều hòn đảo với khung cảnh hoàng hôn lãng mạn và những bãi biển hoang sơ bình dị. Nhưng bí mật được giữ kín nhất của nó là Quần đảo Corn nằm ngay ngoài khơi bờ biển Caribbean của Nicaragua. Đắm mình trong ánh hoàng hôn lộng lẫy khi buổi chiều tà, và rắc những tia nắng vàng vọt yếu ớt trên những ngôi nhà gỗ đầy màu sắc. Hòn đảo biệt lập không có sự phát triển và khu phức hợp du lịch cũng những bãi biển đẹp sẽ khiến bạn bị quyến rũ.

Quận Hồ, Anh

hoi an gop mat trong top nhung diem du lich lang man nhat cho ngay valentine hinh anh 7

Là quê hương của những vùng nông thôn với hồ nước lăn tăn, những thác nước lởm chởm và bầu không khí sạch sẽ, Lake District của Anh mang một hào quang lãng mạn đã truyền cảm hứng cho các nhà văn, nhà thơ và nghệ sĩ trong nhiều thế kỷ. Cho dù bạn đi thuyền qua Windermere, khám phá những con đường mòn xung quanh Derwent, hoặc ngồi trong một quán rượu vườn ở Butter bạn đều có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời xung quanh.

Kyoto, Nhật Bản

hoi an gop mat trong top nhung diem du lich lang man nhat cho ngay valentine hinh anh 8

Kyoto nổi tiếng với những ngôi đền, chùa và đền thờ lịch sử, cũng như những cây hoa anh đào mang tính biểu tượng của quốc gia này. Kyoto đẹp như tranh vẽ quanh năm - từ tháng 2 đến mùa hè hoa anh đào nở đẹp lung linh, mùa hoa shinryoku xanh biếc bắt đầu vào mùa xuân, và những tán lá vàng đỏ mùa thu rực rỡ bắt đầu xuất hiện vào tháng 11.

Rajasthan, Ấn Độ

hoi an gop mat trong top nhung diem du lich lang man nhat cho ngay valentine hinh anh 9

Đẹp lãng mạn như trong câu chuyện cổ tích là Rajasthan. Một viên ngọc trên vương miện Ấn Độ, khu vực này tự hào với mọi khía cạnh của văn hóa Ấn Độ, từ cung điện huyền diệu và pháo đài tráng lệ đến các lễ hội sôi động. Ngay cả việc di chuyển cũng khiến bạn thấy mình là vương giả khi ngồi giữa bướu lạc đà trên sa mạc hoặc đi khinh khí cầu trên những ngôi đền cổ.

Varadero, Cuba

hoi an gop mat trong top nhung diem du lich lang man nhat cho ngay valentine hinh anh 10

Havana là ngôi sao sáng chói trong thiên hà du lịch của Cuba, nhưng bước ra khỏi những con đường đông đúc của thủ đô và đi xa hơn về phía đông dọc theo bờ biển phía bắc cho đến khi bạn đến Varadero, nơi có một bãi biển cát trắng trải dài 12 dặm bạn mới thấy đây thực sự là thiên đường cho kỳ nghỉ Valentine đầy lãng mạn.

Theo Dân Việt

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top