Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Về Bình Định, mê mẩn với đặc sản xứ Nẫu

Thứ Hai 04/11/2019 | 09:31 GMT+7

VHO - Bình Định còn được biết đến với địa danh “xứ Nẫu.” Trong những năm gần đây, xứ Nẫu đang nổi lên là một trong những địa danh về du lịch không chỉ bởi những danh thắng biển đảo với nhiều loại hình dịch vụ hấp dẫn, mà còn bởi những món ngon, đặc sản của người xứ Nẫu đang làm mê mẩn thực khách khi đến với vùng đất này. Đặc biệt khi du khách đến với “Đặc sản Bình Định: Dịch vụ xứ Nẫu”…

Đến Dịch vụ xứ Nẫu, quý khách sẽ được chăm sóc chu đáo và tận tình khi mua đặc sản Bình Định

Đến với “Đặc sản Bình Định: Dịch vụ xứ Nẫu”, du khách sẽ được “mục sở thị” nhiều loại đặc sản Bình Định, chất lượng và giá cả cạnh tranh với các loại hải sản khô như cá, tôm, mực khô và các loại bánh kẹo đặc sản Bình Định nổi tiếng khác. Trong đó, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để mua đặc sản Bình Định làm quà cho người thân sau những ngày tận hưởng kỳ nghỉ tại phố biển Quy Nhơn.

Tré là món ăn đặc biệt của người dân Bình Định và miền Trung.

Bên cạnh đó, Dịch vụ xứ Nẫu còn là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ hàng đầu tại TP. Quy Nhơn (Bình Định). Tại đây, có các loại hình dịch vụ về du lịch của Dịch vụ xứ Nẫu  rất đa dạng, bao gồm: nhận tour du lịch trọn gói ở các điểm đến nổi tiếng như Eo Gió, Kỳ Co, biển Trung Lương, Bảo tàng Quang Trung... cũng như dịch vụ cho thuê xe Quy Nhơn  4 - 7 - 16 chỗ, vận chuyển hành khách, cho thuê xe máy, thuê lều cắm trại và cung cấp các loại đặc sản tại địa phương, do người dân trực tiếp sản xuất, đánh bắt và trồng trọt.

Khách hàng thích thú với đặc sản Bình Định

Đáng nói hơn, Dịch vụ xứ Nẫu là nơi cung cấp các loại đặc sản Bình Định, đặc biệt chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu đến đóng gói, phải tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm được dịch vụ xứ Nẫu tuyển chọn phải là những đặc sản ngon và chất lượng nhất. Đơn cử như tré là món ăn đặc biệt của người dân Bình Định và miền Trung. Đặc biệt từ hình thù, tên gọi không giống ai; hương vị của nó làm cho người ta khó quên khi đã một lần thưởng thức. Hay như bánh ít lá gai là một đặc sản đặc trưng của người dân Bình Định. Dù nhiều nơi có món bánh này, nhưng tại huyện Tuy Phước (Bình Định), nó vẫn mang một dấu ấn rất riêng. Bánh thường hiện diện trong các dịp đám cưới, đám giỗ. Còn nữa, bún Song Thằn (còn gọi là Song Thần) là một loại bún khô nổi tiếng của đặc sản Bình Định. Ban đầu, bún có tên gọi “Song Thằng” do khi làm bún, người ta kéo một lúc hai sợi bún song song, về sau bị đọc chệch thành “Song Thằn”. Bún Song Thằn nổi tiếng vì có hương vị thơm ngon đặc biệt và có giá trị dinh dưỡng cao. Và có nhiều món ngon, đặc sản từ dịch vụ xứ Nẫu như chả cá Qui Nhơn, rượu Bầu Đá, bánh tráng dừa, bánh hồng, nước mắn nhỉ, rong biển khô…

Bún Song Thằn

Với kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực này, đơn vị luôn ý thức được tầm quan trọng của khách hàng, có khách hàng mới có Dịch Vụ Xứ Nẫu. Do đó, cửa hàng Dịch Vụ Xứ Nẫu luôn mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Không những vậy, tại dịch vụ xứ Nẫu, đội ngũ nhân viên của Công ty được đào tạo qua các lớp vệ sinh an toàn thực phẩm, nên các sản phẩm của Công ty luôn được đề cao vai trò này. Trong quá trình đóng gói thực phẩm, mỗi nhân viên đều phải tuân thủ quy trình đóng gói nghiêm ngặt để có những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Bánh ít lá gai

Về giá cả, đơn vị trực tiếp nhập hàng từ ngư dân và nhà sản xuất nên giá bán ổn định, hợp lý và nguồn hàng chất lượng. Với nguồn cung cấp đa dạng nên Dịch vụ xứ Nẫu luôn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng” là tiêu chí hoạt động của chúng tôi, Dịch vụ xứ Nẫu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ “Uy tín-Chất lượng” nhất.

Các loại hải sản tươi ngon...

Hãy đến và liên hệ ngay cho chúng tôi, để Dịch vụ xứ Nẫu có thể phục vụ bạn.

Địa Chỉ: Cơ sở 1: 61 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, TP. Qui Nhơn, Bình Định.

Cơ sở 2:  (Shophouse) Khu biệt thự Đại Phú Gia, đường Võ Nguyên Giáp, phường Nhơn Bình, TP. Qui Nhơn, Bình Định.

Điện Thoại: 090 508 81 59

Website:  https://dichvuxunau.vn/

Email: dichvuxunauvn@gmail.com

 

PHAN HIẾU

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top