Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

SABECO dành hơn 80 tỷ đồng làm quà tặng cho khách hàng bia Saigon Export

Thứ Ba 28/04/2020 | 10:41 GMT+7

VHO- Sau thành công của chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” với sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng triệu người dùng trên khắp cả nước, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” áp dụng cho sản phẩm Bia Saigon Export.

Trong văn hóa Á Đông, sắc đỏ luôn mang đến những cảm xúc mãnh liệt, gợi nhắc về sự may mắn, tài lộc và tinh thần lạc quan. Bia Saigon Export ,mang trên mình tấm áo đỏ rực rỡ cùng hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của rồng chính là sự khẳng định cho khát vọng thay đổi để phát triển đồng thời đậm chất truyền thống, biểu trưng cho khí thế hào hùng của Việt Nam. Để truyền tải ý nghĩa đó, chương trình ưu đãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” mang đến những giải thưởng có giá trị cao và hấp dẫn cho người tiêu dùng,nhằm chia sẻ niềm tin về sự may mắn, thịnh vượng của Bia Saigon Export, cùng với đó, thực hiện cam kết cùng Việt Nam vươn cao.

Cụ thể, từ ngày 27/04/2020 đến hết ngày 20/07/2020, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi bật nắp chai hoặc khui lon Bia Saigon Export sẽ có cơ hội tìm thấy những giải thưởng may mắn được in dưới nắp chai hoặc khoen lon*. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 20 Giải Nhất, mỗi giải là 1 Xe máy Honda Airblade 125cc; 200 Giải Nhì, mỗi giải là 1 Điện thoại Samsung Galaxy A51 cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 80 tỷ đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 03/09/2020.

“Là một trong những dòng bia có sản lượng tiêu thụ cao và ổn định tại thị trường Việt Nam, Bia Saigon Export từ trước tới nay luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ với những khách hàng, những người luôn yêu thích hương vị nguyên bản đậm đà của sản phẩm, tinh thần tích cực về sự may mắn, đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống của dòng bia lâu đời, vốn đã đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam. Đây cũng là nỗ lực của SABECO nhằm tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày trong cuộc sống của mỗi người dân và tiếp tục khẳng định vai trò là người đồng hành trong những tiến trình thăng hoa của thế hệ trẻ Việt Nam”, ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ.

Gắn liền với chủ đề “Lên như Rồng”, các sản phẩm thuộc thương hiệu Bia Saigon mang khát vọng tiến lên phía trước, nhanh chóng vươn cao cùng năm châu của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ. Trong thời gian vừa qua, với thông điệp tích cực “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” của sản phẩm Bia Saigon Lager, chương trình đã trở thành bước đệm để khởi động những thành công tiếp theo của thương hiệu Bia Saigon và Tổng công ty SABECO tại Việt Nam. 

* Áp dụng tại các địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang (Các điểm bán có băng rôn của chương trình trên phạm vi 19 tỉnh thành được đề cập)

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top