Hơn 400 vận động viên tranh tài Giải Bơi - Lặn vô địch Trẻ quốc gia năm 2020

VHO- Tại thành phố Đà Nẵng, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng tổ chức Giải Bơi - Lặn vô địch Trẻ quốc gia năm 2020.

Hơn 400 vận động viên tranh tài Giải Bơi - Lặn vô địch Trẻ quốc gia năm 2020 - Anh 1

Các VĐV tham gia thi đấu môn Lặn

Tham gia giải có hơn 420 vận động viên nam, nữ đến từ 34 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Ở nội dung Lặn, 160 VĐV sẽ tranh tài ở 62 bộ huy chương; 262 VĐV môn Bơi tranh tài ở 127 bộ huy chương. Sau lễ khai mạc, các VĐV đã thi đấu nội dung Lặn. Kết quả: Các vận động viên đoàn Hà Nội đã thi đấu xuất sắc để giành vị trí Nhất toàn đoàn với 17 huy chương Vàng, 14 huy chương Bạc, 11 huy chương Đồng; xếp vị trí thứ Nhì toàn đoàn là Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng 5 với 13 huy chương Vàng, 12 huy chương Bạc, 17 huy chương Đồng; về vị trí thứ Ba toàn đoàn là Đồng Nai với 9 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng; Đoàn Đà Nẵng đứng vị trí thứ Tư với 8 huy chương Vàng, 15 huy chương Bạc, 12 huy chương Đồng.

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia và quy tụ những vận động viên trẻ xuất sắc trên toàn quốc. Giải nhằm đánh giá công tác huấn luyện, học tập của vận động viên ở các địa phương trong cả nước; qua đó phát hiện các vận động viên tài năng để bổ sung cho đội tuyển trẻ quốc gia. Đây cũng là dịp để các vận động viên tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.

 Giải sẽ tiếp tục thi đấu môn bơi và kết thúc vào ngày 20.7.

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc