Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Sun Group tung loạt combo nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp, ưu đãi lớn

Thứ Tư 04/11/2020 | 12:52 GMT+7

VHO- Tiếp tục hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch lần thứ 2 của Tổng cục Du lịch, Sun Group- Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam mới đây đã tung ra chương trình ưu đãi quy mô lớn – Hệ sinh thái 3S có chủ đề “Muôn trải nghiệm, triệu niềm vui”, kết hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và vui chơi, giải trívới nhiều khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có.

Sun World Fansipand Legend

Trung thành với sứ mệnh khai mở các vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, sau 13 năm trở về Việt Nam, Sun Group đã và đang kiến tạo hệ sinh thái mang tên 3S tại mỗi một điểm đến ghi dấu chân của Tập đoàn này. 3S là sự kết hợp của 3 lĩnh vực đầu tư trọng điểm của Tập đoàn này, bao gồm: Sun Hospitality (nghỉ dưỡng cao cấp)- Sun World (vui chơi, giải trí đẳng cấp)- Sun Property (bất động sản hạng sang). Đến thời điểm này, hệ sinh thái 3S đã từng bước thành hình tại các địa phương do Sun Group đầu tư: Sa Pa (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Phú Quốc…, đem đến cho các điểm đến những công trình, dịch vụ thực sự đẳng cấp, chất lượng, được du khách đánh giá cao.

Với việc tung ra các combo ưu đãi 3S trên hệ thống khách sạn, resort hạng sang và các khu vui chơi Sun Worlddo Tập đoàn đầu tư và vận hành trên toàn quốc, Sun Group mong muốn đem đến cho du khách cơ hội lý tưởng chưa từng có để trải nghiệm đa dạng dịch vụ cao cấp với mức giá ưu đãi chưa từng có.

Chương trình Hệ sinh thái 3S “Muôn trải nghiệm, triệu niềm vui” bao gồm 05 combo khác nhau với đa dạng lựa chọn về điểm đến và mức giá, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cụ thể, gói “Memorable Fansipan Package” kéo dài từ nay đến hết tháng 12.2020 đem đến lựa chọn hấp dẫn cho những du khách đang có ý định khám phá vẻ đẹp Sa Pa (Lào Cai) ở thời điểm này. Với mức giá chỉ từ 3.400.000 VNĐ ++/phòng/đêm nghỉ, du khách đến Sa Pa sẽ được tận hưởng trọn gói dịch vụ phòng nghỉ 5 sao dành cho 02 người tại khách sạn đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở Sa Pa-Hotel de la Coupole – MGallery, đồng thời được nhận 02 vé khứ hồi trải nghiệm tàu hỏa Mường Hoa và cáp treo tại KDL Sun World Fansipan Legend, để có có hội săn mây và ngắm Sa Pa trong mùa đẹp nhất năm từ đỉnh Fansipan. 

Với những du khách ấp ủ kế hoạch du ngoạn thành phố di sản Hạ Long thì đừng bỏ qua gói combo “Unforgettable Halong” với mức giá chỉ từ 6.670.000 VNĐ ++/Villa 02 phòng ngủ/ đêm nghỉ để hưởng trọn gói dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang tại khách sạn 5 sao Premier Village Ha Long Bay Resort, đưa đón miễn phí theo lịch trình của khu nghỉ dưỡng và trải nghiệm tắm khoáng nóngtại Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam -Yoko Onsen Quang Hanh. Combo này cũng cho phép du khách “bay” giữa bầu trời Hạ Long bằng cáp treo Nữ Hoàng tại Sun World Halong Complex, thỏa sức ngắm vẻ đẹp Vịnh Hạ Long và toàn cảnh thành phố từ trên cao. Chương trình áp dụng từ nay đến hết 30.12.2020.

 Cầu Koi- Sun World Halong Complex

Dịp này, chương trình ưu đãi quy mô lớn của Sun Group cũng đem đến “muôn trải nghiệm, triệu niềm vui” cho những du khách có ý định quay lại thành phố Đà Nẵng sau chuỗi ngày xa cách vì Covid-19 với 2 gói 3S đầy hấp dẫn. Nếu chọn gói “Amazing Bana” áp dụng đến 30.12.2020, du khách chỉ phải chi từ 1.790.000 VNĐ/phòng ngủ/đêm để được trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng khác biệt tại khách sạn đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà - Mecure Bana Hills French Village, tận hưởng không gian đầy lãng mạn và những chương trình nghệ thuật hấp dẫn, sôi động tại KDL Sun World Ba Na Hills. Đây cũng là cơ hội lý tưởng có một không hai để du khách tận hưởng một Bà Nà về đêm vô cùng ảo diệu với các show diễn nghệ thuật độc đáo. Từ 15.11 đến 15.12.2020, Lễ hội mùa đông sẽ bắt đầu với vô vàn trải nghiệm kỳ thú đón chờ tại Sun World Ba Na Hills. 

Sun World Ba Na Hills

Trong khi đó, gói “Team building package” áp dụng từ nay đến 30.12.2020 đem đến cơ hội tuyệt vời để các công ty, đơn vị, tập thể, nhóm bạn gắn kết đội ngũ, nâng cao tình đoàn kết và giải tỏa tâm lý căng thẳng sau chuỗi ngày khó khăn vì dịch Covid-19. Với mức giá chỉ từ 1.750.000 VNĐ/khách hàng/đêm, combo này không chỉ đem đến cơ hội nghỉ dưỡng sang trọng tại Mercure Bana Hills French Village, trải nghiệm cáp treo Bà Nà,check-in Cầu Vàng nổi tiếng và khám phá những điều thú vị tại Sun World Ba Na Hills, mà còn gia tăng trải nghiệm mới mẻ để các đoàn, nhóm khách giao lưu, thắt chặt tình cảm, thông qua hoạt động team building đốt lửa trại hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc lại trở thành điểm đến hot bậc nhất mỗi đợt dịch Covid-19 qua đi. Không chỉ có nắng vàng, biển xanh, cát trắng cùng hải sản tươi ngon hấp dẫn, Phú Quốc còn có những khu resort hạng sang, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park đẳng cấp và đặc biệt là Công viên nước Aquatopia đầy trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Gói combo 3S “Bay về phía mặt trời” của Sun Group sẽ giúp du khách tận hưởng tất cả những điều thú vị nói trên của đảo Ngọc với mức giá ưu đãi chưa từng có, chỉ 3.399.000 VNĐ/01khách hàng/đêm nghỉ, bao gồm 02 vé máy bay khứ hồi, phòng nghỉ 5 sao tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, vé cáp treo Hòn Thơm, vé vào cổng Công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom Nature Park.

Khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Chia sẻ về ý tưởng của chương trình ưu đãi Hệ sinh thái 3S, Phó Chủ tịch HĐQT- Tổng Giám đốc Sun Group Bùi Thị Thanh Hương nói: “Đại dịch Covid-19 đã và đang đem đến vô vàn thách thức cho ngành du lịch nói chung, doanh nghiệp du lịch nói riêng. Tuy nhiên, dịch bệnh cũng tạo ra cơ hội để mỗi doanh nghiệp nhìn lại bản thân, điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ sao cho phù hợp với xu hướng mới, thị hiếu mới của du khách. 

Hiểu rõ điều đó, Sun Group tung ra chương trình ưu đãi “Muôn trải nghiệm, triệu niềm vui” từ hệ sinh thái 3S của chúng tôi, với mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ mang đẳng cấp 5 sao từ nghỉ dưỡng cho đến vui chơi giải trí với mức giá ưu đãi chưa từng có. Thông qua chương trình ưu đãi quy mô lớn lần đầu tiên được triển khai trên toàn hệ thống, Sun Group mong muốn tạo cú hích, khuyến khíchdu khách tăng cường đi du lịch trong nước, để thị trường khởi sắc trở lại, từ đó tạo đà cho ngành du lịch hồi sinh và bứt phá trong thời gian tới. Động lực này cũng thúc đẩy sự phát triển bền vững của bất động sản – một chỉ số quan trọng đo sức khỏe của nền kinh tế chung”.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các resort đẳng cấp thế giới, vui chơi quên lối về tại các khu vui chơi, giải trí hàng đầu Việt Nam, với mức giá dễ chịu chưa từng có, các combo 3S của Sun Group là cơ hội lý tưởng để du khách tận hưởng một chuyến du ngoạn bấy lâu hằng mơ ước.

H.H


 

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top