Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Đến với DJ Star với ước mong được công nhận

Thứ Ba 24/11/2020 | 14:38 GMT+7

VHO- Ngay sau tập đầu công chiếu, DJ Star lập tức “nóng”lên với sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng giới trẻ thích DJ. Họ đang đón đợi tập tiếp theo sẽ phát sóng vào 21h tối thứ Ba, 24/11/2020 trên kênh VTC3 và trên hạ tầng VTVcab.


Đạo diễn Thạch Hồng Ngọc ở vai trò tổ chức sản xuất DJ Star

Nếu như tập đầu tiên quy tụ 4 thí sinh ở khắp ba miền bắc trung nam thì ở tập này sự chú ý lại dồn vào diễn biến trong từng giây từng phút của toàn thời lượng chương trình. Cuộc tranh tài diễn ra với 4 thí sinh là các DJ Hà Kathy trẻ trung, bốc lửa; V.Mian chững chạc, nhà nghề, trong khi đó tổ chức sản xuất chương trình – đạo diễn Ngọc Gem (Thạch Hồng Ngọc) thốt lên ở phía sau cánh gà từ “cực chất” dành cho hai phần dự thi của DJ Dũng Mèo và DJ Billion. Mới chỉ điểm qua thôi đã thấy, chắc chắn hai team Huấn luyện viên (HLV) Bình mèo và Tiz, Hoàng Zin và team HLV Hiếu Phan cùng Ngọc Mobile, Linh Tee sẽ phải giành nhau từng phút giây với cả 4 DJ tràn đầy nhiệt huyết và đam mê này.

DJ V.Mian

Sinh năm 1999 DJ V.Mian tên thật là Nguyễn Minh Anh. Đến với cuộc thi DJ Star chàng trai toát lên vẻ thanh lịch của người Hà Thành này từng nặng tới 135kg. Và đó từng là một trở ngại lớn nhất khiến V.Mian mất đi sự tự tin và những cơ hội việc làm vì “Đam mê DJ nên quyết tâm học, nhưng khi học xong không bar, club nào nhận vì quá khổ” Vì vậy V.Mian đã quyết tâm giảm cân, “vậy là em phải giảm ăn, luyện tập, sau 6 tháng em giảm được 35kg. Cùng thời gian đó em trau dồi thêm chuyên môn”. Thành quả đã có, niềm vui đã đến với V.Mian khi sau đó V.Mian đã tìm được công việc và đã trở nên tự tin hơn để theo đuổi đam mê và thể hiện mình. Tuy nhiên, đó chưa phải là điều khiến V.Mian cảm thấy day dứt nhất. “Em từng nghĩ rằng mình đi sai đường vì làm bố mẹ thất vọng, bản thân em suy nghĩ quá nhiều”. DJ V.Mian chia sẻ như vậy khi nói đến quyết định đi theo đam mê DJ, đam mê tới mức dừng lại việc học từ năm lớp 10 trong sự phản đối kịch liệt của bố mẹ. Gi ờ nghĩ lại “việc bỏ học không phải quyết định sáng suốt nhưng DJ vẫn là đam mê, lựa chọn hàng đầu của em” – V.Mian tâm sự, và quả quyết: “Đã dấn thì phải nhấn”. Em cũng muốn tham gia DJ Star để bố mẹ thấy sự lựa chọn của em. Đồng thời cũng là để cộng đồng công nhận DJ là một nghề. 

Cũng đến từ Hà Nội, Hà Kathy tên thật là Nguyễn Thanh Hà là cô gái duy nhất của tập hai. “Ngay từ ngày bé cho đến độ tuổi trưởng thành cứ mỗi lần nghe nhạc dance, remix là tôi đều rất hứng thú, phấn khích trước những giai điệu đầy sôi động” cô gái sinh năm 1993 này chia sẻ. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp phổ thông Hà Kathy vẫn chọn học tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ. “Suốt quãng đường đại học, không có tiền học DJ, tôi đi hát tại các phòng trà để kiếm tiền và để có được sự vững vàng, bản lĩnh sân khấu. Sở trường ca hát của tôi là dòng nhạc dance được remix trên nền nhạc Vinahouse. Từ đó, ca hát là một phần rất quan trọng là nền tảng cũng như là bước đệm để tôi đến gần với nghề Dj hơn”. Đến năm 2018 Hà Kathy tốt nghiệp đại học, kể từ đó cô dành toàn tâm toàn ý cho nghề DJ. 

DJ Hà Kathy

Nếu như Hà Kathy giống như một hotgirl của cuộc thi thì anh chàng DJ trẻ đẹp trai Dũng Mèo có đầy đủ yếu tố để trở thành một hotboy trong làng DJ sau khi bước ra từ cuộc thi. Tên thật là Phạm Việt Dũng, sinh năm 1995, Dũng Mèo quê ở Ninh Bình. Mê âm nhạc từ nhỏ nhưng khi có ý định trở thành một DJ chuyên nghiệp thì vấp phải sự ngăn cản của bố mẹ. Vì đơn giản, cũng giống như bố mẹ của V.Mian, bố mẹ Dũng Mèo cũng cho rằng “DJ không phải là một công việc, môi trường bar, club với cuộc sống thiên về ban đêm dễ làm con người ta hư”. Dũng Mèo đã nghe lời bố mẹ quyết định gắn với nghề làm tóc theo con đường của bố. Nhưng liên tiếp 5 năm liền vừa làm tóc, Dũng vẫn âm thầm tìm hiểu và học online, tập đánh nhạc trên máy tính. Sau 2 năm tự học được nhiều lời khen có cảm thụ âm nhạc tốt đã giúp Dũng Mèo có thêm tự tin đăng ký dự thi DJ Star.

 DJ Dũng Mèo

So với ba thí sinh trong cùng tập phát sóng, DJ Billion có lẽ sẽ là người gặp nhiều khó khăn nhất khi trót đam mê DJ và dành thời gian theo đuổi nó. DJ Billion tên thật là Nguyễn Duy Minh, sinh năm 1991. Cái khó khăn lớn nhất mà Billion gặp phải đó chính là khoảng cách địa lý, bởi Billion ở Sơn La, nơi chưa có nhiều điều kiện thuận lợi như Hà Nội, TP.HCM hay nhiều tỉnh thành khác đối với những ai thích tìm hiểu DJ. Nhưng khó khăn nào cũng có thể vượt qua miễn là có đam mê lớn dành cho nó. Billion chia sẻ, “nhà em ở vùng núi Sơn La vì đam mê DJ nên em đã tự tìm tòi và học DJ”. Những nỗ lực ấy đã được đền đáp khi giờ đây Billion đã được tin tưởng và giao trách nhiệm ở 6 club các tỉnh miền núi phía Bắc gồm Lào Cai, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Sơn La...

 DJ Billion

Sau tập đầu tiên phát sóng, team của HLV Hiếu Phan đã chọn được 2 thành viên là Tiên Andre và Nilo, trong khi team HLV Bình Mèo chưa có một thí sinh nào. Ở vòng 32 thí sinh này mang tên Audition nhiệm vụ của 2 team HLV là chọn ra 16 thí sinh, mỗi team 8 thí sinh để bước vào vòng tiếp theo mang tên Đối đầu. Tập hai, ai sẽ là người đi tiếp, ai sẽ là người phải dừng lại cuộc chơi và liệu team HLV Bình Mèo đã có được thí sinh nào về đội mình hay chưa?

DJ Star là cuộc thi tìm kiếm tài năng DJ quy mô đầu tiên trên truyền hình do VTVcab phối hợp cùng CLB Star3 tổ chức. Chương trình được phát sóng định kỳ vào 21h thứ 3 và thứ 6 hằng tuần trên kênh VTC3 OnSprot và các hạ tầng của VTVcab

PV; Ảnh Hòa Nguyễn

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top