Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

4 bộ phim không thể bỏ lỡ dịp Giáng Sinh 2020

Thứ Sáu 27/11/2020 | 08:48 GMT+7

VHO- Năm 2020 được đánh giá là năm ảm đạm của làng điện ảnh thế giới. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà mùa Giáng sinh 2020 sẽ thiếu vắng những bộ phim đặc sắc.

Happiest Season (Mùa Hạnh Phúc Nhất)

Đây là một phim hài lãng mạn chiếu nhân dịp giáng sinh năm nay. Phim kể về câu chuyện ra mắt gia đình bạn gái Harper (Mackenzie) của Abby (Kristen).

Abby dự định sẽ cầu hôn Harper trong bữa tối gia đình, nhưng rồi cô phát hiện ra bạn gái mình vẫn chưa công khai với gia đình rằng mình là người đồng tính. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, cặp đôi này phải chật vật vượt qua những xích mích, rào cản để ở bên nhau.

Phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ Kristen Stewart và Mackenzie Davie. Ảnh: NSX

Bộ phim có sự góp mặt của Kristen Stewart và Mackenzie Davie (từng gây dấu ấn qua vai Grace trong bom tấn Terminator Dark Fate).

Ngoài ra, DuVall cũng tham gia chỉ đạo thực hiện bộ phim, đánh dấu lần đầu tiên cô thử sức với vai trò đạo diễn.

The Christmas Chronicles 2 (Biên Niên Sử Giáng Sinh 2)

Sau thành công từ mùa 1, “The Christmas Chronicles 2” xác nhận sẽ quay trở lại. Chuyện phim xoay quanh một cuộc phiêu lưu đầy ly kỳ của hai bạn nhỏ Kate Pearce và Jack. Vì không chấp nhận hai thành viên mới trong gia đình, Kate đã quyết định bỏ trốn và được đưa đến Bắc Cực.

Tại đây, họ tình cờ gặp được hai ông bà Santa Claus, cả hai bắt đầu cùng thực hiện nhiệm vụ cứu lấy ngôi sao để trả lại sự bình yên cho ngôi làng, cũng như trả lại ý nghĩa thiêng liêng vốn có của Giáng sinh.

Tạo hình thú vị của ông bà Santa Claus trong The Christmas Chronicles 2. Ảnh: NSX.

Tạo hình thú vị của ông bà Santa Claus trong The Christmas Chronicles 2. Ảnh: NSX

Jingle Jangle: A Christmas Journey (Hành trình Giáng sinh)

Câu chuyện xoay quanh việc Jeronicus vật lộn sau cái chết của vợ và bị các học trò phản bội. Với sự giúp đỡ của cháu gái Journeys đã tìm lại được nguồn cảm hứng ban đầu mà anh đã đánh mất.

Bộ phim là một vở nhạc kịch hào nhoáng, kiêu hãnh, mang tính giải trí cao. Ảnh: NSX.

Bộ phim là một vở nhạc kịch hào nhoáng, kiêu hãnh, mang tính giải trí cao cho mùa Giáng sinh 2020. Ảnh: NSX

Bộ phim là một vở nhạc kịch hào nhoáng, kiêu hãnh, mang tính giải trí cao. Phong cách hình ảnh của phim mang hơi thở thời đại Steampunk (lấy cảm hứng từ những bộ phim như Chitty Chitty Bang Bang, Willy Wonka và Nhà máy sô cô la).

Âm nhạc tràn đầy năng lượng và đậm chất R&B kết hợp cùng giọng ca John Legend, Philip Lawrence chính là điểm nhấn trong phim.

Holidate (Hẹn hò ngày lễ)

Ra mắt vào đúng dịp mùa lễ hội đang cận kề, phim kể về nhân vật Sloane (Emma Roberts) vì tránh khỏi sự hối thúc tìm người yêu của gia đình mà lên kế hoạch hẹn hò không ràng buộc vào những dịp lễ với Jackson (Luke Bracey).

Qua nhiều lần hẹn hò, cả hai người dần có tình cảm với nhau. Nhưng cả hai đều sợ nếu một người nói ra, người còn lại sẽ bị áp lực mà bỏ đi. Loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra từ đây.

Tạo hình của Emma Roberts và Luke Bracey trong Holidate. Ảnh: CMH.

Tạo hình của Emma Roberts và Luke Bracey trong Holidate. Ảnh: CMH

Dàn nhân vật là điểm sáng của Holidate. Diễn viên Emma Roberts Không chỉ xinh đẹp, cô còn diễn xuất tốt, những cung bậc cảm xúc đa dạng của Sloane được Roberts thể hiện tinh tế. Bạn diễn Luke Bracey phối hợp khá ăn ý với Roberts khiến những phân đoạn đối đáp giữa hai nhân vật mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Bộ phim được đánh giá là không gây ấn tượng mạnh với người xem bởi một cốt truyện “lỗi thời” và hời hợt. Tuy nhiên, Holidate đã làm tốt khi thể hiện được tinh thần của dòng phim mùa lễ: Lãng mạn, hài hước và tràn ngập màu sắc của Giáng sinh.

LAODONG.VN

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top