Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

28 Tháng Ba 2024

Làm phụ hồ kiếm tiền theo đuổi giấc mơ thành DJ Producer

Thứ Năm 10/12/2020 | 17:32 GMT+7

VHO- DJ Star đã bước sang tập 7, chỉ còn một tập nữa vòng thi Audition sẽ khép lại, mỗi team huấn luyện viên (HLV) cũng đang tiến gần đến mốc 8 thí sinh cho mình. Cơ hội của các thí sinh ngày càng ít đi, cũng vì thế cuộc chiến ngày càng trở nên cam go.

Sau khi tập 6 được phát sóng, khán giả không khỏi tiếc nuối cho sự ra đi của cả hai chàng trai đến từ Hải Phòng DJ D-OCEAN và DJ Thành Jerry. Trong khi chàng DJ gốc Nam Định Mango đã may mắn giành được nút xanh từ team HLV Bình Mèo để bước tiếp vào vòng sau. Nữ thí sinh Nhy Black khiến cho HLV Hiếu Phan nể phục vì vừa có thể chơi DJ vừa hát, một khả năng mà theo vị HLV kiêm Producer có kinh nghiệm cho rằng rất ít người có được, nhưng chính team HLV này lại không lựa chọn cuối cùng đã có được nút xanh từ team HLV Bình Mèo. Như vậy, khép lại tập 6 team HLV Bình Mèo có thêm hai thành viên trong khi team HLV Hiếu Phan ra về tay trắng. 

DJ Kayle

​Tập 7 vắng bóng nữ nhi, đây là cuộc chiến của 4 chàng DJ trẻ trung đến từ các địa phương phía Bắc. Trong đó có tới 3 DJ có điểm chung là “bén duyên” với DJ ngay từ khi còn học trung học phổ thông. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghề nông ở Vĩnh Phúc, đương nhiên gia đình không có ai theo nghệ thuật, chàng trai sinh năm 1997 Bùi Hoàng Anh với nghệ danh Kayle đã phải mất nhiều thời gian để chứng minh cho bố mẹ và mọi người biết rằng DJ là một nghề và bản thân Kayle có nguyện vọng gắn với nghề này một cách nghiêm túc. Do lúc mới khám phá DJ Kayle vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường nên sáng đi học trên lớp, chiều về đi học DJ. Để có tiền trang trải công việc học tập, Kayle phải làm thêm việc bưng bê phục vụ ở các quán cafe, rồi đi hát ở mấy phòng trà nhỏ, hát lót cho các ca sĩ hội chợ... Và phải tới năm lớp 12 gia đình mới biết Kayle đã âm thầm theo học DJ từ lâu. Tới nay Kayle đã có sự ủng hộ của gia đình và có thâm niên 5 năm gắn bó với nghề. 
 

DJ Sơn Kenny

Giống như DJ Kayle, DJ Sơn Kenny (Nguyễn Huy Sơn) “bén” DJ từ rất sớm. Nhưng anh chàng đã có quyết định hết sức táo bạo là nghỉ học phổ thông sau khi hoàn thành năm học lớp 11. Cũng kể từ đó chàng trai sinh năm 2000 đến từ quê hương Bắc Ninh Kayle gắn với nghề DJ. Đến nay Kayle đã có 2 năm kinh nhiệm trong nghề. “Lúc mới đi học, hoàn cảnh kinh tế cũng khá là khó khăn, tiền học phí em xin thầy đóng trước một nửa, rồi một thời gian sau em đóng nốt một nửa còn lại”, Sơn Kenny chia sẻ về những khó khăn trong ngày đầu khởi nghiệp. Mọi việc đang dần trở nên dễ thở hơn đối với anh chàng DJ thế hệ 2k này. 
 

DJ Thắng Cat

Cũng trót mê DJ từ khi còn là học sinh trung học nhưng lại không được thỏa với đam mê DJ ngay lập tức như Sơn Kenny và Kayle, DJ Thắng Cat (Nguyễn Văn Thắng) đến từ Hà Nội đã đi một con đường vòng để đến với DJ. Sau khi tốt nghiệp trung học, Thắng Cat theo học ngành quay phim ở Cao đẳng Truyền hình. Sau đó Thắng Cat có một thời gian phụ ba mẹ trong công việc kinh doanh. Phải đến năm 2008, khi công việc kinh doanh đi vào ổn định chàng DJ sinh năm 1993 này mới có cơ hội để theo học DJ và thỏa mãn niềm đam mê của mình. “Khi mới bước vào nghề, mình chủ yếu đánh nhạc tại một số party nhỏ. Sau quá trình rèn luyện và đúc rút kinh nghiệm thì hiện tại mình đã có công việc tại một vài bar ở Hà Nội”, Thắng Cat tâm sự và anh luôn cảm thấy vui khi nỗ lực của mình với DJ đã được đền đáp.

Dù tự thú thực “DJ không phải thế mạnh của em” nhưng DJ Eric cho biết anh vẫn muốn tham gia chương trình để có thêm kinh nghiệm, học hỏi thêm để “mang dòng Vinahous của người Việt đi xa hơn”. Eric tên thật là Phạm Văn Tuân, sinh năm 1993 là thí sinh lớn tuổi nhất của tập 7. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình vốn rất khó khăn ở vùng nông thôn của miền trung du Phú Thọ, Eric không có điều kiện để theo học được từ sớm. Thích nghề DJ và mang trong mình một giấc mơ trở thành một Producer – nhà sản xuất âm nhạc và để thực hiện giấc mơ đó, ngay từ khi lớn lên Eric đã tự đi làm kiếm tiền. Chàng trai tuổi 27 này đã từng kinh qua nhiều công việc khác nhau từ phụ hồ cho đến sửa chữa điện thoại, tích cóp từng đồng tiền lẻ để nuôi hoài bão lớn của cuộc đời mình. Câu chuyện của DJ Eric cũng khiến khán giả trực tiếp có mặt tại trường quay Star3 club có thêm nhiều sự đồng cảm và chia sẻ.

DJ Eric

Dẫu cả 4 chàng trai trong tập 7 đều làm hết mình cho đam mê gắn với nghề DJ. Đương nhiên họ sẽ trình diễn hết khả năng trong phần thi của mình. Nhưng ai sẽ được đi tiếp, ai sẽ dừng lại còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của 2 team HLV Hiếu Phan và Bình Mèo. 

Tập 7 sẽ phát sóng lúc 21h ngày 11/12/2020 trên kênh VTC3 và các hạ tầng VTVcab.  DJ Star là chương trình tìm kiếm tài năng do VTVcab phối hợp cùng Star3 club tổ chức được phát sóng định kỳ vào 21h tối thứ ba và thứ sáu hằng tuần.

PV, ảnh Hòa Nguyễn 

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top