Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Cuộc đối đầu tràn ngập những giọt nước mắt

Thứ Ba 29/12/2020 | 11:02 GMT+7

VHO- Tập 12 DJ Star có nhiều cảm xúc trái ngược. Nhắc đến DJ, bất cứ ai cũng sẽ nghĩ tới những âm thanh sôi động không thể đứng yên. Vậy mà ở tập 12 này, nhiều thí sinh, giám khảo đã không kìm được những giọt nước mắt.

Cặp đấu DJ Tiên Andre (trái) và DJ Cindy Ly

Hai cô gái Cindy Ly và Tiên Andre đã trình diễn một set nhạc với chủ đề dân gian ca đương đại hay đến mức giám khảo (GK) Tuấn Khang phải thốt lên “đây là phần trình diễn hay nhất chương trình từ đầu đến giờ”. Vậy hai thí sinh này đã trình diễn những gì để giám khảo phải thốt lên như vậy? Cindy Ly mở đầu bằng bài Son (Đức Nghĩa), DJ này còn tạo ấn tượng khi thể hiện Hồ trên núi (Phó Đức Phương). Trong khi Cindy Ly tạo được cảm xúc mạnh mẽ, thậm chí tạo một thế đảo chiều kết quả khi kết thúc phần dự thi bằng bản remix Lý ngựa ô. 

Hiếm khi thấy Huấn luyện viên (HLV) Hiếu Phan không giữ được cảm xúc như lúc này, rơm rớm nước mắt trong niềm hạnh phúc, vị trưởng team xúc động: “Hai em hôm nay rất tuyệt vời, vấn đề ở đây là chúng ta chơi một set nhạc để đi vào lòng khán giả, để khán giả nhớ, đấy mới là điều quan trọng nhất”. HLV Bình Mèo thốt lên: “Tiên Andre làm cho anh rất bất ngờ với khả năng mixing và chọn nhạc của em”. 

Hoàng Phương Anh (DJ Bo) - thành viên ban tổ chức DJ Star 

Hiếu Phan tiếc nuối quên không chụp hình ảnh lúc tập, Tiên dáng nhỏ xíu khoác trên mình cái đầu DJ “nhìn đằng sau chỉ thấy mỗi hai chân ở dưới, không thấy người đâu…” Trong khi vị HLV vẫn còn ngân ngấn nước mắt chia sẻ thì bên tai người viết cứ văng vẳng tiếng thút thít nhè nhẹ, nhìn sang thì ra là Hoàng Phương Anh, một thành viên ban tổ chức, phụ trách các thí sinh. 

Hoàng Phương Anh đến từ Vũng Tàu, bản thân chị cũng là một DJ với nghệ danh Bo. Nhưng những năm gần đây chị không diễn nữa mà lui về hậu trường vẫn gắn chặt với nghề DJ. Và vì thế, cả Cindy Ly và Tiên Andre đều là những DJ trẻ chị đã gắn bó và dìu dắt từ những ngày đầu mới vào nghề. Phương Anh chia sẻ: “Cindy Ly ở Nha Trang, khi vừa mới ra nghề, lần đầu Bắc tiến ra Hà Nội tôi đã giúp đỡ từ chỗ ở việc làm, đến quần áo mặc diễn và tất cả mọi thứ…  Còn Tiên Andre thì chỉ vì ngoại hình quá nhỏ bé mà rất nhiều nơi không nhận nhưng tôi thấy ở em ý có một tình yêu lớn cho DJ và có khả năng nên đã tạo mọi điều kiện để Tiên Andre được phát triển khả năng trong nghề DJ” 

Vì quá gắn bó, mỗi thí sinh lại mỗi cảnh, đồng hành cùng cả hai trong những năm qua nên khi thấy các em ngày một thành công, lại cộng thêm việc HLV Hiếu Phan nói đến hình ảnh Tiên Andre vác đầu DJ gần như che mất toàn bộ phần thân đã chạm vào cảm xúc khiến Phương Anh bật lên thành tiếng khóc. 

DJ Mango

Mango và Kayle là cuộc đối đầu thứ hai của tập 12. Nếu như Mango vượt qua vòng Audition để giành quyền vào vòng đối đầu bởi độ nhiệt và khả năng còn có thể phát triển thì Kayle ở vòng Audition là gương mặt được đánh giá là mạnh nhất, thậm chí còn được coi là ứng cử viên của giải nhất và được cả hai team HLV giành về. Ở vòng này, cả hai chàng trai trẻ của làng DJ chơi một set nhạc với những bản nhạc không thể ấn tượng hơn. 

Mango kể câu chuyện một cô gái ảo mộng với tình yêu bắt đầu bằng Cô gái nhỏ, tiếp đến là bài Ảo mộng tình yêu, bài thứ 3 là Anh ta bỏ em rồi. Đó là một câu chuyện có tính logic. DJ Mango nói: “Khi mà một cô gái đang mộng mơ, mong muốn có một tình yêu đẹp, đã tìm được chàng trai của mình giữa dòng đời nhưng cuộc sống không như những gì cô mong muốn, cô bị anh ta bỏ mà không vì lý do gì, mọi thứ cố gắng của cô đều không được đền đáp lại, cô ước giá như ngày xưa không gặp anh trên con đường mưa thì bây giờ không đau lòng như thế này”. GK Tuấn Khang: “Khi Mango kể chuyện về cô gái đang ảo mộng một tình yêu nào đó, cô ta bị anh ấy bỏ, Kayle reset luôn toàn bộ câu chuyện bằng bài Yêu lại từ đầu. Thích Kayle về cái đấy”. Lắng nghe những chia sẻ của HLV và giám khảo, Kayle cũng không kìm được nước mặt.

 DJ Kayle

“Khó quá, giời ơi, ai cứu tôi” - GK Tuấn Khang thốt lên khi anh buộc phải là người chọn giữa hai cặp đấu hai thí sinh sẽ bước tiếp. Và tập 12 cũng là tập cuối cùng của vòng đối đầu, từ tập 13 DJ Star sẽ bước sang vòng bán kết. 

Tập 12 DJ Star phát sóng lúc 21h ngày 29/12/2020 trên kênh VTC3. DJ Star là chương trình tìm kiếm tài năng DJ do VTVcab phối hợp cùng Star3 club tổ chức phát sóng định kỳ vào 21h tối thứ 3 và thứ 6 hằng tuần trên kênh VTC3 và trên các hạ tầng của VTVcab. 

PV, ảnh Hòa Nguyễn

 

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top