Đà Nẵng:​ Hơn 100 bạn trẻ xuống biển hưởng ứng Giờ trái đất 2018

VH- Sáng sớm ngày 22.3, hơn 100 bạn trẻ của khách sạn Grand Tourane đã tập trung tại bãi biển xinh đẹp Mỹ khê (Đà Nẵng) để hưởng ứng chương trình Giờ trái đất (Earth Hour).

Đà Nẵng:​ Hơn 100 bạn trẻ xuống biển hưởng ứng Giờ trái đất 2018 - Anh 1

Các bạn trẻ với màn trình diễn Flashmod

Những nhịp điệu trẻ trung của điệu Flashmod cùng 200 chiếc phướn và những chùm bóng bay đầy màu sắc đã khuấy động không khí của bãi biển, thu hút sự hưởng ứng của nhiều du khách. Sau màn trình diễn trẻ trung ngoài bãi biển, các bạn trẻ đã di chuyển một chặng đường dài để thể hiện sự hưởng ứng với chương trình Giờ trái đất ý nghĩa.

Chị Phan Thị Thanh Hương, Giám đốc điều hành khách sạn Grand Tourane cho biết: Nhận thấy đây là sự kiện mang tính toàn cầu và rất có ý nghĩa, hoạt động này mong muốn góp phần truyền thông tới cộng đồng, xã hội, có lời nhắn nhủ đến mọi người hãy sử dụng nguồn năng lượng một cách tiết kiệm và hợp lý nhất để bảo vệ môi trường. Trong những ngày này, dù rất bận rộn khách sạn chúng tôi vẫn quyết tâm tổ chức hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất, để các bạn thanh niên thể hiện tinh thần của tuổi trẻ, đồng thời muốn cho khách hàng – đặc biệt là khách quốc tế chứng kiến tinh thần và ý thức của tuổi trẻ Đà Nẵng, Việt Nam thông qua hoạt động hưởng ứng này.

Ngọc Hà

 

Ý kiến bạn đọc