Xung quanh việc nhảy sexy tại trường học: Không thể biện minh cho màn trình diễn phản cảm!

VH- Trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ngắn khoảng 3 phút ghi lại màn nhảy trong chương trình văn nghệ ngày 25.12 ở trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội).

Trong video, 5 cô gái với trang phục ngắn, bó sát thực hiện nhiều động tác rất phản cảm trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh khối lớp 11 và 12 của trường cùng nhiều thầy cô giáo. Sau khi được phát tán, đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến bức xúc từ dư luận: “Trường học mà chứ không phải quán bar hay vũ trường, sao lại có màn biểu diễn với trang phục và những động tác phản cảm như thế”. “Những tiết mục như thế sao lại được biểu diễn trong trường học vậy? Ban giám hiệu của trường ở đâu nhỉ?”.

Trả lời báo chí về vấn đề này, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đã yêu cầu trường báo cáo sự việc. Vị đại diện ngành GD&ĐT Hà Nội khẳng định sau khi nhận được và xem xét báo cáo cụ thể về sự việc sẽ đưa ra hình thức xử lý. Trước sự phản ứng của dư luận, lãnh đạo trường THPT Bất Bạt giải thích đó là màn biểu diễn của sinh viên một trường văn hóa nghệ thuật trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh cho trường. Vì nghĩ đơn thuần là buổi giới thiệu tuyển sinh, có văn nghệ cho sôi động nên Ban giám hiệu đã không kiểm duyệt kỹ nội dung. Tuy sự việc đã được xác minh rõ ràng nhưng nhiều người vẫn cho rằng không nên biểu diễn tiết mục phản cảm như vậy tại trường học dù là do ai biểu diễn đi nữa.

Vũ Phượng

Ý kiến bạn đọc