30.000 HSSV được tặng bộ danh ngôn cho 52 tuần sống đẹp

VH- Hơn 30.000 HSSV vừa được tặng bộ flashcard gồm 52 câu danh ngôn cho 52 tuần sống đẹp, 52 tuần hạnh phúc, với mong muốn mỗi tuần, các em dành thời giờ suy niệm về một câu danh ngôn, rồi ghi lại những suy nghĩ, quyết tâm hành động vào mặt sau của bộ flashcard. Bên cạnh đó, bộ flashcard còn có 52 câu danh ngôn với các nhóm đề tài chính: Sự trung thực; Lòng can đảm; Hòa bình; Lòng quảng đại; Sự tử tế; Tình bằng hữu; Tinh thần đồng đội; Giáo dục và Tình yêu thương được chọn lọc kỹ càng.

30.000 HSSV được tặng bộ danh ngôn cho 52 tuần sống đẹp - Anh 1

Thầy giáo Trường quốc tế song ngữ Học viện Anh Quốc UK Academy giải thích ý nghĩa danh ngôn trên những tấm card cho học sinh

Theo đó, trước mỗi tuần trong giờ chào cờ, hiệu trưởng ở các trường sẽ chọn một tấm card, phân tích ý nghĩa để các em cùng “sống đẹp”. Về phía gia đình, các thầy cô giáo quản nhiệm sẽ gửi email để phụ huynh cùng hiểu về giá trị và ý nghĩa món quà để cùng trao đổi giúp các em lan tỏa “sống đẹp” ở cả mái ấm của mình. Các thầy cô và phụ huynh bằng kinh nghiệm sống và sự cảm niệm của bản thân, có thể nâng mức độ tiếp nhận những câu danh ngôn “sống đẹp” thông qua những bài chia sẻ về chủ đề, về câu chuyện phía sau câu danh ngôn, từ đó xây dựng mối tương giao đầy thân ái giữa thầy và trò.

Tin, ảnh: DIỆU HUYỀN

 

Ý kiến bạn đọc