Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
Nghệ An: Mưa lớn, nhiều nơi bị ngập, trường học thông báo cho học sinh... Nghệ An: Mưa lớn, nhiều nơi bị ngập, trường học thông báo cho học sinh...

Nghệ An: Mưa lớn, nhiều nơi bị ngập, trường học thông báo cho học sinh...

6539

VHO-Mưa lớn liên tiếp trong nhiều ngày, nhiều tuyến đường ở TP.Vinh bị ngập sâu, các huyện trung du cũng chìm trong biển nước. Để đảm bảo an toàn cho học sinh đi học trong thời tiết có mưa lớn, đường ngập sâu, Sở GD&ĐT Nghệ An đã thông báo đến các trường và phòng tùy điều kiện thực tế để thông báo nghỉ học đến các phụ huynh.

Sự cố nguồn nước sạch ở Hà Nội bị váng dầu: Lãnh đạo Công ty Viwasupco... Sự cố nguồn nước sạch ở Hà Nội bị váng dầu: Lãnh đạo Công ty Viwasupco...

Sự cố nguồn nước sạch ở Hà Nội bị váng dầu: Lãnh đạo Công ty Viwasupco...

0 3986

VHO- Tại buổi giao ban báo chí Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội diễn ra vào chiều qua 15.10, Công ty CP Đầu tư nước sạch Sông Đà (Viwasupco), Sở Xây dựng và UBND TP Hà Nội đã thông tin về nguồn nước sinh hoạt của người dân tại các khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai... có mùi khét nồng nặc, có váng dầu trong những ngày vừa qua.


Cấp nước sạch miễn phí cho người dân chịu ảnh hưởng từ sự cố sông Đà

VHO- Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, ngày 15.10, Công ty Nước sạch Hà Nội đã có Thông báo khẩn về việc sử dụng tối đa các phương tiện cấp nước bằng xe téc hỗ trợ cấp nước miễn phí cho các khu vực dân cư bị ảnh hưởng từ nguồn nước mặt sông Đà.

Đầu tuần Bắc Bộ đón gió mùa, thời tiết se lạnh

VHO- Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết, 14 - 20.10, khu vực Bắc Bộ đón gió mùa Đông Bắc gây mưa vừa, mưa to ở phía Tây Bắc Bộ, mưa to cục bộ ở vùng núi phía Đông Bắc Bộ, có khả năng xảy ra lũ, lũ quét, sạt lở đất, trời trở lạnh. Đây là một đợt gió mùa Đông Bắc khá mạnh, khu vực đồng bằng Bắc Bộ (trong đó có Hà Nội) nhiệt độ có thể xuống 19-22 oC.

Hơn 400 tình nguyện viên tham gia Chiến dịch dọn rác sông Hồng và cầu Long Biên

VHO- Từ ngày 12-13.10, trong khuôn khổ Tuần lễ Ngoại giao Khí hậu châu Âu 2019, Phái đoàn Liên minh châu Âu đã hỗ trợ nỗ lực của Keep Hanoi Clean trong việc tổ chức Chiến dịch dọn rác tại sông Hồng và cầu Long Biên, Hà Nội.

Ngày vì môi trường Phú Quốc

VHO- Nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vệ sinh và bảo vệ môi trường để đảo ngọc Phú Quốc xứng tầm là một thiên đường du lịch, huyện đảo Phú Quốc đã chủ trưởng triển khai kế hoạch “Ngày vì môi trường Phú Quốc” với ngày thứ Bảy tuần đầu tiên của mỗi tháng.

Bắt đầu52535455565758596061Sau
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top