Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trời lạnh về đêm và sáng Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trời lạnh về đêm và sáng

Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trời lạnh về đêm và sáng

4494

VHO- Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 25.9, khu vực Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, đêm trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất từ: 18 - 21oC, có nơi dưới 16 oC, ngày nắng nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33oC. Khu vực Trung Bộ có mưa rào và giông vài nơi, cục bộ có mưa vừa, mưa to, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ nắng ráo.

Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh, Tây nguyên và Nam Bộ đề phòng giông, lốc Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh, Tây nguyên và Nam Bộ đề phòng giông, lốc

Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh, Tây nguyên và Nam Bộ đề phòng giông, lốc

0 4461
VHO- Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 24.9, Bắc Bộ tiếp tục mát mẻ do tác động của không khí lạnh yếu, đêm và sáng sớm trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23oC, có nơi dưới 16 oC, ban ngày nắng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 33oC. Khu vực Trung Bộ, Nam Bộ, Tây Nguyên chiều tối và đêm đề phòng thời tiết...

Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trời lạnh về đêm và sáng

VHO- Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết, ngày 23.9 Bắc Bộ không mưa, sáng sớm có sương mù, trời lạnh về đêm và sáng. Khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Khu vực Hà Nội sáng sớm và đêm trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 oC.

Vùng núi phía Bắc đề phòng lũ quét, sạt lở đất, Trung Bộ và Tây Nguyên mưa rất to

VHO- Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 14-17 độ Vĩ Bắc kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động với cường độ trung bình, nên trong ngày và đêm 20.9, các tỉnh ven biển Trung Bộ và Tây Nguyên tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Khu vực Hà Nội, ngày nắng, đêm không mưa, nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33 oC.

Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục mưa giông, đề phòng lũ quét và sạt lở đất

VHO- Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, do mưa giông kéo dài từ 17-19.9, nên tại Trung bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có nguy cơ xảy ra lũ cục bộ, lũ quét và sạt lở đất, ngập lụt ở vùng trũng, trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có giông, gió nhẹ. 

Bắc và Trung Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục mưa lớn

VHO- Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 14-17 độ Vĩ Bắc kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động với cường độ trung bình đến mạnh nên trong đêm nay và ngày mai (17.9) các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, khu vực Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa lớn diện rộng

VHO- Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo, do dải hội tụ nhiệt đới được hình thành, có trục đi qua khu vực Nam Trung Bộ, nên mưa to diện rộng xảy ra tại trung và nam Trung Bộ, sau đó mở rộng sang nam Tây Nguyên, Nam Bộ. Đợt mưa lớn này có khả năng kéo dài đến ngày 16.9 với trọng tâm ở khu vực Nam Tây Nguyên, Đông Nam Bộ. Trong khi đó tại Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ...

Thời tiết 12.9: Hà Nội ngày nắng, tối có mưa giông

VHO- Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, ngày 12.9, Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, do mưa lớn khu vực tỉnh Hòa Bình, Ninh Bình, Nam Định có nguy cơ cao gây sạt lở đất và ngập úng. Khu vực Hà Nội, nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và giông rải rác, ngày nắng. 

Thời tiết 11.9: Bắc Bộ tiếp tục mưa giông đến hết ngày 12.9

VHO- Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, thời tiết 11.9, Bắc Bộ tiếp tục mưa giông, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Khu vực Hà Nội ngày và đêm nay (11.9) có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông. Đợt mưa này tập trung chủ yếu vào sáng và đêm, có khả năng kéo dài đến hết ngày 12.9.

Bắt đầu3456789101112Sau
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top