Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Du lịch cùng gia đình: Vợ và con tử vong, chồng nguy kịch

Chủ Nhật 16/09/2018 | 19:44 GMT+7

VH- Chiều 16.9, Sở Y tế TP Đà Nẵng đã họp khẩn về tình hình 3 du khách trong một gia đình đến tham quan du lịch Đà Nẵng bị nạn, trong đó 2 người tử vong, 1 người đang nguy kịch.

Người chồng đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đà Nẵng

Trong cuộc họp, bà Nguyễn Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng cho biết: Sáng 16.9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 ca cấp cứu, trong đó có 1 ca đã tử vong, 2 ca nguy kịch. Sau hơn 2 giờ chữa trị, có thêm 1 bệnh nhân tử vong. Hiện tại, nạn nhân còn sống được chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng để điều trị.

Theo ông Nguyễn Tiên Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng: 3 du khách trên cùng là người thân trong gia đình. Bệnh nhân còn sống là người chồng, 2 người tử vong là vợ và con gái. “Cả 3 người nhập viện trong tình trạng ngưng tuần hoàn hô hấp, trụy tim mạch, có biểu hiện giống như ngộ độc nhưng ngộ độc gì thì hiện cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận chính thức. Do người chồng hiện đang hôn mê nên chúng tôi không thể khai thác lịch sử diễn biến bệnh. Vụ việc công an đã vào cuộc điều tra. Hai trường hợp tử vong cũng đã chuyển đến pháp y để xác định nguyên nhân ", ông Hồng thông tin trong cuộc họp.

Cũng theo ông Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, người chồng đang hôn mê, chỉ số và các chức năng sống đang phục hồi và được bệnh viện lọc máu liên tục. Hiện BV đang tiến hành hội chẩn để xác định nguyên nhân.

Đáng lưu ý, theo đại diện Bệnh viện Hoàn Mỹ, cơ quan cấp cứu ban đầu, khi tiếp nhận 3 bệnh nhân trên, bệnh viện phát hiện 1 bệnh nhân (bé khoảng 3 tuổi, là con của vợ chồng trên) đã tử vong trước khi nhập viện. Theo một số du khách, gia đình này đi du lịch tại Đà Nẵng cùng với một đoàn khách đến từ TP HCM. Trước khi xảy ra sự cố, 3 người này đã tách đoàn đi riêng.

Ngọc Hà

 

 

 

Print
Tags:

Video

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top