Bỏ cặp kính bất tiện để thay đổi tầm nhìn

VH- Tật khúc xạ gồm cận, loạn, viễn thị không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực, công việc học tập và chất lượng cuộc sống mà còn là rào cản ngăn bạn hiện thực hóa ước mơ của mình. Những hạn chế này có thể khắc phục được khi người mắc tật khúc xạ tiến hành phẫu thuật.

Bỏ cặp kính bất tiện để thay đổi tầm nhìn - Anh 1

Ngày 20.5, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tổ chức ngày hội Shining Days 2018 với chủ đề "Thay đổi tầm nhìn, kiến tạo tương lai" (Change your Vision – Change your Future) nhằm cung cấp kiến thức toàn diện về tật khúc xạ, các phương pháp phòng tránh cũng như điều trị tật khúc xạ hiệu quả. Trong khuôn khổ ngày hội, hội thảo chuyên đề khoa học “Ứng dụng công nghệ mới & hiệu quả trong điều trị Tật khúc xạ” được tổ chức để bệnh nhân có thể trao đổi, tư vấn trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa: Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng (Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND), ThS.BS Đặng Thị Như Quỳnh (PGĐ Phụ trách chuyên môn), ThS.BS Phạm Thị Hằng (Trưởng khoa Khúc xạ)...

Nhân dịp này, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cũng tổ chức chương trình “Khởi động cùng Lasik’s Day 2018” diễn ra từ ngày 1.6 -  31.8 với ưu đãi lớn nhất trong năm cùng nhiều phần quà hấp dẫn. “Khi tham gia Lasik’s Day 2018, các bạn trẻ sẽ có cơ hội tháo bỏ cặp kính bất tiện để thay đổi tầm nhìn, nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời dễ dàng hiện thực hoá ước mơ nghề nghiệp. Người bệnh sẽ nhận được hỗ trợ trên 49% chi phí phẫu thuật điều trị cận, loạn, viễn, lão thị và nhiều phần quà bất ngờ”, Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND chia sẻ.

Hiện nay, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đang triển khai các ca phẫu thuật trên các phương tiện, máy móc thế hệ mới nhất trên thế giới: Visumax, MEL90, Ziemer, Schwind Amaris 1050 RS... cho phép người bệnh lựa chọn được phương pháp phẫu thuật phù hợp tình trạng bệnh của mình.

T.Lam

Ý kiến bạn đọc