Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Nghịch dại với “mỏ lết”, trai trẻ gặp nạn

Thứ Sáu 13/07/2018 | 16:09 GMT+7

VH- Ngày 13.7, Trung tâm sức khỏe nam giới Mens Health TP.HCM cho biết,Trung tâm này vừa cấp cứu thành công cho một trường hợp tìm cảm giác lạ bằng mỏ lết khiến cho “cậu nhỏ” gặp nạn…

Đó là trường hợp của anh Đ.H.T, 19 tuổi được người nhà chuyển đến Trung tám trong tình trạng “cậu nhỏ” lọt thỏm, tím tái trong miệng… “mỏ lết”.  Chỉ vì trong lúc cao hứng nên T.quyết định dùng thanh mỏ lết của nhà để ướm thử… khiến “cậu nhỏ” bị mắc kẹt, đau đớn.

Bác sĩ Đoàn Anh Sang, người trực tiếp xử trí cấp cứu cho bệnh nhân cho hay, khi thăm khám thì “cậu nhỏ” của bệnh nhân vẫn còn cương cứng, phần đầu đã chuyển sang màu tím đen. Xác định nguyên nhân là do vòng mỏ lết thắt nghẹt ở phần gốc làm cho máu không lưu thông được nên dẫn đến hiện tượng này và đây là tình huống khẩn cấp, các bác sĩ đã lập tức “giải cứu”. Sau hơn hai giờ vật lộn cuối cùng các bác sĩ cũng giải cứu thành công.

Bác sĩ Sang chia sẻ, đây là trường hợp hết sức hi hữu. Theo y văn thế giới, trường hợp đầu tiên được công bố là vào năm 1755,cho đến nay đã có tổng cộng 64 trường hợp được báo cáo ghi nhận với 24 loại dụng cụ khác nhau như miệng chai, can nhựa, ốc vít, cờ-lê,… Tuy nhiên, cũng còn nhiều trường hợp đã được xử trí trên thực tế nhưng chưa có con số báo cáo cụ thể. Hầu hết các trường hợp công bố đều là độc thân và độ tuổi trung bình từ 18-30. Đồng thời bác sĩ Sang đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ, việc lạm dụng cũng như sử dụng các dụng cụ kích thích không phù hợp có thể để lại những hậu quả khó lường. Nếu không may rơi vào hoàn cảnh như trên thì nên đến ngay các chuyên gia về sức khỏe nam giới để được khámvà điều trị nhằm tránh các biến chứng về sau.

P.V

 

 

Print
Tags:

Video

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top