Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Bệnh viện Quân y 103 nói gì về việc chặn xe cứu thương?

Thứ Sáu 17/08/2018 | 09:25 GMT+7

VH- Bệnh viện Quân y 103 đã trả lời báo chí về việc có hay không có đối tượng bảo kê “trấn lột” lái xe cứu thương và người nhà bệnh nhân ngay trong khuôn viên bệnh viện.

 

 Bệnh nhân không được lên xe cứu thương trở về nhà vì bị côn đồ chặn tại Bệnh viện Quân y 103 (ảnh cắt từ clip)

“Ngày 14.8, một số cơ quan báo chí đăng thông tin một số đối tượng nhận bảo kê các xe cứu thương vận chuyển bệnh nhân tại Bệnh viện Quân y 103. Đối tượng này bắt người nhà bệnh nhân phải đi xe của họ, nếu không họ sẽ hành hung và đòi tiền. Bệnh viện nhận trách nhiệm vì đã để xảy ra sự việc trong khuôn viên bệnh viện, làm ảnh hưởng đến sự an toàn cũng như tâm lý của người bệnh, gia đình người bệnh, những người đến khám chữa bệnh”, Thiếu tướng Trần Viết Tiến, Giám đốc Bệnh viện Quân y 103 nói.

Tuy nhiên, Thiếu tướng Tiến khẳng định, không có bất cứ một ký kết nào giữa Bệnh viện hay cá nhân nào của Bệnh viện với một cá nhân, tổ chức nào về việc đảm bảo cho một cá nhân hay tổ chức được đưa đón, vận chuyển bệnh nhân độc quyền tại bệnh viện; cũng như không có việc cho thuê bến bãi như đối tượng đã nói là “phải mất 100 triệu để thuê bến bãi”. Tất cả các phương tiện ra vào đưa đón bệnh nhân đều được vào và không bị ngăn cản.

Lý giải về vụ việc này, Thiếu tướng Trần Viết Tiến cho rằng, hiện Bệnh viện đang trong giai đoạn xây dựng, địa bàn rộng và do lực lượng bảo vệ khá mỏng nên có thể thời điểm nào đó, Bệnh viện không theo dõi, phát hiện được sự việc là một điều đáng tiếc. “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có nhiệm vụ chấn chỉnh bảo đảm an ninh trật tự để người bệnh, người có liên quan đến khám, chữa bệnh yên tâm hơn”, Giám đốc Bệnh viện Quân y 103 nói.

Nói về đối tượng chiếm đoạt tài sản của lái xe cứu thương cũng như người nhà bệnh nhân, Thiếu tướng Trần Viết Tiến cho biết, theo nguồn thông tin cung cấp của cơ quan công an thì đối tượng là Ngô Duy Hợi (sinh năm 1981, xã Giao An, huyện Giao Thủy, Nam Định), đang thường trú tại phường Phúc La, Hà Đông. Hiện nay, Công an phường Phúc La đang truy tìm đối tượng để làm rõ hành vi vi phạm của đối tượng.

NGUYỄN KHANG

 

Print
Tags:

Video

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top