Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024
Quảng Ngãi: Gần 137 tỉ đồng đầu tư xây mới và mua sắm trang thiết bị y... Quảng Ngãi: Gần 137 tỉ đồng đầu tư xây mới và mua sắm trang thiết bị y...

Quảng Ngãi: Gần 137 tỉ đồng đầu tư xây mới và mua sắm trang thiết bị y...

4802

VHO- UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa phê duyệt dự án đầu tư xây mới, cải tạo, nâng cấp mở rộng và mua sắm trang thiết bị cho 4 trung tâm y tế tuyến huyện gồm: Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Mộ Đức và thị xã Đức Phổ.

Đi khám ù tai, bác sĩ phát hiện ổ giòi bên trong Đi khám ù tai, bác sĩ phát hiện ổ giòi bên trong

Đi khám ù tai, bác sĩ phát hiện ổ giòi bên trong

0 4704

VHO - Bệnh nhân T. nhập viện trong tình trạng tai phải đau đớn, chảy máu và dịch tai. Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện có hàng chục con giòi sống trong tai giữa bệnh nhân.


Bị thương nặng vì bất cẩn với dao, máy xay đa năng

VHO- Mới đây, Khoa Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện E) vừa cấp cứu và phẫu thuật thành công cho một cháu trai 3 tuổi ở Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội bị dao sắc nhọn đâm vào gót chân, cắt rách một đoạn dài và sâu, đứt cả gân chân. Gia đình cháu cho biết, người bố có sử dụng dao để gọt hoa quả, nhưng không cất gọn mà vứt dưới sàn nhà, khiến cháu bé đang chơi gần đó “đá”...

Lan toả tinh thần thiện nguyện để hiến máu cứu người bệnh

VHO - Tối ngày 29.7, Ban Chỉ đạo quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức lễ Tôn vinh 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2023.  Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến dự và phát biểu tại buổi lễ.

Hơn 62% mắc bệnh đái tháo đường nhưng chưa được chẩn đoán, điều trị

VHO - Tỉ lệ mắc bệnh đái tháo đường ở người trưởng thành ước tính là 7,1%, tương đương với khoảng gần năm triệu người đang mắc bệnh đái tháo đường (ĐTĐ). ĐTĐ giờ đây không chỉ là căn bệnh của người giàu, của đô thị mà đang lan rộng ra khắp các vùng miền với nhiều nhóm đối tượng không phân biệt giàu nghèo, già trẻ.

Khó khăn trong tự nguyện xét nghiệm: Trẻ nhiễm HIV bỏ lỡ cơ hội điều trị sớm

VHO- Với trẻ chưa đủ 15 tuổi, việc tự nguyện xét nghiệm HIV chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý bằng văn bản của cha, mẹ hoặc người giám hộ, người đại diện. Thực tế, nhiều gia đình không chấp nhận việc con mình bị nhiễm HIV, nên không ít trẻ bị chậm trễ khi tiếp cận các dịch vụ và sự hỗ trợ cấp thiết.

Cha hiến máu để tri ân những người đã cứu giúp con gái

VHO-  “Gia đình tôi chân thành cảm ơn những tình nguyện viên đã hiến máu để cứu con gái tôi. Qua việc làm của mình, tôi mong muốn có thể tri ân những người đã cho đi những giọt máu hồng để nhiều người được thụ hưởng, trong đó có con tôi”, anh Lục Quốc Đại (Quảng Ninh) đã chia sẻ như vậy mỗi khi hiến máu.

TP.HCM: Hai nạn nhân vụ ngạt khí khi dọn cống thoát nước được xuất viện

VHO - Chiều ngày 27.7, bác sĩ CK2 Đỗ Thị Ngọc Khánh – Phó khoa Bệnh Nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân N.K.M và bệnh nhân T.T.B, hai trong bốn bệnh nhân bị ngạt khí khi làm việc tại Bình Chánh, sức khỏe cải thiện tốt, các xét nghiệm đều trở về bình thường và đã được xuất viện. 

Bắt đầu9101112131415161718Sau

Video

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top