“Cháy” tour đi Indonesia “tiếp lửa” cho tuyển Olympic Việt Nam

VH- ​Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Syria tại vòng tứ kết Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 18 diễn ra tại Indonesia, hàng triệu người Việt Nam đã xuống đường ăn mừng, hàng nghìn người lập tức đặt mua tour sang tận Indonesia “tiếp lửa” cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

“Cháy” tour đi Indonesia “tiếp lửa” cho tuyển Olympic Việt Nam - Anh 1

Ông Nguyễn Hoài Phong, Công ty du lịch Vietravel cho biết: Hành trình tour sang Indonesia “tiếp lửa” cho đội nhà trong trận bán kết được nhiều fan Việt Nam săn đón ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận tứ kết vang lên.

Lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển Olympic Việt Nam có mặt tại vòng bán kết ở kỳ Đại hội thể thao lớn nhất châu lục. Đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam là nhà đương kim vô địch Hàn Quốc. Vì thế, trận bán kết hứa hẹn sẽ là trận cầu lịch sử của các “chàng trai vàng” Olympic Việt Nam.

“Cháy” tour đi Indonesia “tiếp lửa” cho tuyển Olympic Việt Nam - Anh 2

“Nhằm đáp ứng nhu cầu sang Indonesia cổ vũ cho đội nhà đang tăng cao, Vietravel đã phối hợp cùng hàng không Vietnam Airlines tổ chức chuyến charter bay thẳng đến Jakarka, phục vụ khoảng hơn 220 người mộ Việt Nam xem trực tiếp trận bán kết, sát cánh cùng tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục viết nên những kỳ tích mới ở giải đấu năm nay. Dự kiến, hành trình sẽ khởi hành vào sáng ngày 29.8 và có mức giá cạnh tranh chỉ từ 12.990.000- 15.990.000đ. Đặc biệt, Vietravel đã chuẩn bị 100% chỗ ngồi đẹp nhất cho cổ động viên tại khán đài A; phối hợp cùng đối tác tại Indonesia nhờ cảnh sát giao thông dẫn đường giúp hành trình của người hâm mộ đến sân vận động thuận tiện và đúng giờ nhất; chương trình cũng đã bao gồm các bữa ăn cho du khách”, ông Phong thông tin.

“Cháy” tour đi Indonesia “tiếp lửa” cho tuyển Olympic Việt Nam - Anh 3

Trong khi đó, các cổ động viên đã chủ động trang bị băng rôn, cờ phướn, áo thun cổ động, kèn trống… sẵn sàng cháy hết mình cũng tuyển Olympic Việt Nam.  

Còn theo bà Vũ Thị Bích Huệ, Công ty du lịch Hanoi Redtours: “Tính đến thời điểm này HanoiRedtours đã chính thức khóa sổ cho tour khởi hành ngày 29.8 với số lượng khách 200 người, đăng ký ngay trong đêm 27.8 (dù giá vé tăng thêm 1 triệu đồng so với trước 18h ngày 27.8), khi trận cầu nghẹt thở giữa tuyển Olympic Việt Nam và Syria vừa kết thúc. 2h50 phút ngày 29.8, các cổ động viên sẽ xuất phát từ trung tâm Hà Nội lên sân bay Nội Bài bay sang Jakatar (Indonesia) xem trận bán kết Việt Nam- Hàn Quốc tại sân Pakansari, thành phố Cibinong”. Giá tour đi xem trận bán kết ngày 29.8 của Hanoi Redtours là 15.990.000 đồng; tour xem trận  chung kết ngày 1.9 giá 18.990.000 đồng (tăng 2 tr đồng so với giá thông báo trước 18h ngày 27.8); giá tour xem 2 trận bán kết, chung kết kết hợp tham quan 3 ngày 2 đêm giá dự kiến 34.990.000 đồng.

“Cháy” tour đi Indonesia “tiếp lửa” cho tuyển Olympic Việt Nam - Anh 4

“Cháy” tour đi Indonesia “tiếp lửa” cho tuyển Olympic Việt Nam - Anh 5

Rất nhiều công ty du lịch nhận đặt tour lúc nửa đêm vì cổ động viên quá cuồng nhiệt, không thể chờ đợi thêm. Bà Nguyễn Thuỵ Bảo Anh, Công ty du lịch TST tourist cho biết: “Ngay trong cuối hiệp phụ thứ 2, khi trận tứ kết giữa tuyển Olympic Việt Nam và Syria đang thi đấu đã có đông đảo du khách là cổ động viên cuồng nhiệt Việt Nam gọi điện cho chúng tôi để đặt chỗ tour (đi về trong ngày) xem trận bán kết giữa tuyển Việt Nam và Hàn Quốc. So với mức giá dự kiến ban đầu, giá trọn gói tour charter xem trận bán kết chỉ 12.980.000 đồng/khách. Đây được xem là mức chi phí tốt nhất TST tourist dành cho cổ động viên Việt Nam tham gia ủng hộ, với mong muốn đưa được nhiều nhất cổ động viên Việt Nam đến Indonesia”.

“Cháy” tour đi Indonesia “tiếp lửa” cho tuyển Olympic Việt Nam - Anh 6

“Cháy” tour đi Indonesia “tiếp lửa” cho tuyển Olympic Việt Nam - Anh 7

Đặt trọn niềm tin vào thầy trò ông Park Hang- Seo và muốn được tự hào hô to hai tiếng Việt Nam trên đất khách, Công ty lữ hành Saigontourist cũng mở tour xem trận bán kết giữa Olympic Việt Nam- Olympic Hàn Quốc với giá mức giá 11.990.000đ (khởi hành từ TP.HCM) và 15.900.000đ (khởi hành từ Hà Nội). Chuyến đi trong ngày 29.8 gồm vé máy bay khứ hồi đến Indonesia của Vietnam Airlines, vé xem trận đấu, xe di chuyển tại Indonesia và các bữa ăn. Hành trình bay thẳng đến Jakarta cùng hàng không Vietnam Airlines được Saigontourist bán giá 18.900.000 đ.

P.V

Ý kiến bạn đọc