Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

“Đại chiến thế giới nước” tại Vinpearl Land khuấy đảo mùa du lịch hè

Thứ Năm 23/05/2019 | 14:00 GMT+7

VHO-“Thái Lan có lễ hội té nước Songkran rất độc đáo, nhưng ‘Đại chiến thế giới nước’ ở Việt Nam mình bây giờ không hề kém, thậm chí còn vui hơn” – anh Tú, một du khách đang có kì nghỉ hè tại Nha Trang cho biết. 

Tết té nước của người Thái

Nếu nói về làm du lịch trong khu vực Đông Nam Á, Thái Lan là “anh cả” khi luôn biết cách biến hóa, tổ chức hàng loạt hoạt động du lịch độc đáo, thu hút du khách. Một trong những lễ hội của người Thái được du khách khắp nơi trên thế giới yêu thích là Tết té nước – Songkran. 
Xuất phát là ngày Tết truyền thống, Songkran mang tới ý nghĩa may mắn, đem đến sự tươi vui, đặc biệt là dịp để mọi người xóa nhòa khoảng cách, kết thêm bạn mới, Thái Lan đã đón hàng triệu du khách khắp nơi trên thế giới đổ về chỉ để được hòa mình vào dòng nước vui vẻ, tìm phút giây thư giãn, xua tan nắng nóng.

“Đại chiến thế giới nước” của người Việt

Nhưng chẳng cần phải canh me đến Tết té nước, rồi vất vả bay qua bay về sang Thái, hè 2019 này người dân có thể tận hưởng lễ hội “siêu mát” này ngay tại Việt Nam, tại hệ thống vui chơi giải trí Vinpearl Land ở Nam Hội An, Nha Trang, Phú Quốc.
 


Với tên gọi “Đại chiến thế giới nước” – lễ hội diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần, thu hút hàng trăm ngàn lượt người từ cuối tháng tư đến hết mùa hè. Khác với lễ hội nước nổi tiếng Songkran, “Đại chiến thế giới nước” tại Vinpearl Land là sự kết hợp của âm nhạc, dàn vũ công khuấy đảo không khí và nhiều khu vực trò chơi tạo nên sự đa dạng cho cuộc chơi vui nhộn.

 
Để tham gia những trận chiến nước, người chơi sẽ được phát “vũ khí” là súng phun nước, bóng nước… ngay tại cổng vào các khu vui chơi Vinpearl Land.
 

Ngay phía sau cổng check in là sân khấu rực rỡ, âm nhạc sôi động với DJ chuyên nghiệp, vũ công xinh tươi sẵn sàng “khơi mào” cho cuộc chiến.

Đúng như tên gọi “Đại chiến thế giới nước” – cả khu vực công viên nước rộng lớn của Vinpearl Land trở thành trận địa “đấu súng nước” khổng lồ tràn ngập tiếng cười.
 


Các môn thể thao dưới nước khác như kéo co dưới nước, bóng ném sóng biển hay sứa bơi về bờ… thu hút rất đông du khách tham gia.

 


“Tôi từng đi té nước Songkran vài lần, họ tổ chức trên các tuyến phố với hoạt động chính là té nước. Ở đây, còn có âm nhạc tạo thêm phấn khích, các trò chơi ở cả trên bờ, dưới nước tạo nên sự đa dạng, chiến đấu không biết chán” – Anh Tú (khách du lịch tại Vinpearl Land Nha Trang) chia sẻ.
 

Theo nhiều khách du lịch, việc Vinpearl Land tổ chức lễ hội hè gắn với nước, diễn ra đồng loạt tại nhiều địa điểm vào mỗi cuối tuần đã tạo ra sức hút đặc biệt với du khách. Lí do là bởi các hoạt động du lịch hè hiện nay nhìn chung chưa có sự đột phá, đặc biệt những hoạt động tạo thành chuỗi, diễn ra tại nhiều nơi để tạo thành “đặc sản” giống như Vinpearl Land hiện nay chưa nhiều. 
 

Với hệ sinh thái đa dạng sẵn có của Vinpearl Land, khách du lịch còn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí cuồng nhiệt tại các khu vực vui chơi ngoài trời khác. Các trò chơi thử thách như đua thuyền buồm, mô tô nước, giày bay, chơi Cây dây văng, Thế giới ngược, Vòng xoay siêu tốc, Phi thuyền gió lốc... Hoặc các trò chơi chinh phục như chèo thuyền Kayak, phiêu lưu trong hầm mỏ, hay vượt qua làn trượt trên đảo đầu tiên tại Châu Á… Bên cạnh đó, rất nhiều khu trò chơi nước ấn tượng dành cho mọi đối tượng khách du lịch như các đường trượt linh hoạt, hồ tạo sóng, máng trượt cho gia đình…đảm bảo mang đến cho du khách có một mùa hè sôi động và “kịch tính” nhất từ trước đến nay!

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top