Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Loạt phim Warner Bros. Khuấy đảo phòng vé năm 2022

Thứ Sáu 31/12/2021 | 14:37 GMT+7

VHO- Bên cạnh loạt 5 phim DC cùng ra mắt trong một năm, “năm DC” 2022 cũng sẽ đón chào những tựa phim đa dạng thể loại khác đến từ nhà Warner Bros., với sự trở lại của thế giới phù thủy thông qua thương hiệu Fantastic Beasts hay phim chuyển thể tiếp theo từ những tiểu thuyết đình đám của Stephen King.

Loạt 5 phim DC hâm nóng rạp chiếu suốt cả năm

Khởi động cho loạt phim năm 2022 của Warner Bros. tại phòng vé sẽ là bom tấn được trông đợi nhất năm The Batman (tựa Việt: Batman) với sự tham gia của tài tử Robert Pattinson trong vai Bruce Wayne, hay còn được gọi với cái tên “thân thương” hơn là “Đấng”. Phim được cầm trịch bởi Matt Reeves, người đứng sau hai phần phim Sự khởi đầu của hành tinh khỉ năm 2014 và Đại chiến hành hinh khỉ năm 2017.

Sau hai trailer được hé lộ trong sự kiện DC FanDome 2020 và 2021, The Batman đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Trong sự kiện chiếu thử vào mùa thu vừa qua, phim cũng nhận cơn mưa lời khen từ những khán giả có cơ hội thưởng thức sớm bom tấn này. Đen tối, bạo lực và Robert Pattinson lột xác hoàn toàn trong hình tượng thâm trầm chất chứa thù hận, phần phim độc lập mới nhất của “người dơi” xứng đáng là bom tấn khai màn cho một năm 2022 bùng nổ từ nhà DC. Phim sẽ ra rạp từ ngày 04.03.2022.

 

Mùa hè đón chào sự tươi mới đến từ DC League of super pets (tựa Việt: Liên minh siêu thú DC), phim hoạt hình có sự tham gia của dàn sao khủng Dwayne Johnson, Kevin Hart và màn cameo đặc sắc  Keanu Reeves. Bộ đôi nhân vật trung tâm trong phim sẽ là Krypto (Dwayne Johnson lồng tiếng) - cún cưng của Superman và Ace (Kevin Hart thủ vai) - boss nhà Batman. Hai “hoàng thượng” đình đám của giới siêu anh hùng sẽ bắt tay nhau (cùng những siêu thú khác) tham gia nhiệm vụ giải cứu Liên minh công lý khỏi những kẻ bắt cóc xấu xa. Trailer được hé lộ hồi tháng 11 vừa qua khiến khán giả vô cùng hứng thú với sự đáng yêu và hài hước bất ngờ, khác hẳn phong cách đen tối thường thấy của DC. Phim dự kiến khởi chiếu trung tuần tháng 20.5.2022. 

Black Adam sẽ là bom tấn chủ chốt trong mùa hè 2022 của nhà DC. Sau những gương mặt thân quen như Superman, Batman hay Wonder Woman, Black Adam sẽ là nhân vật tiếp theo đến từ vũ trụ siêu anh hùng đình đám được khai thác. Phần phim sắp ra mắt kể về sự kiện Black Adam được giải thoát khỏi chốn ngục tù 5000 năm sau khi được ban cho sức mạnh vô biên của những vị thần Ai Cập. Tại thế giới hiện đại này, Black Adam sẽ thể hiện “ý thức công lý” độc đáo của bản thân và công lý thì không đồng nghĩa với “không bạo lực”. Tại sự kiện DC FanDome 2021, đoạn phim first look của Black Adam được công bố, tôn vinh quyền năng tối thượng của nhân vật này. Phim có sự tham gia của Dwayne Johnson trong vai chính, dự kiến khởi chiếu 29.07.2022.

 

Siêu anh hùng The Flash cũng sẽ có phần phim điện ảnh riêng đầu tiên của mình. Ezra Miller, người đã đảm nhận nhân vật The Flash trong Batman đại chiến Superman hay Liên minh công lý sẽ trở thành gương mặt trung tâm của tác phẩm. Cho đến hiện tại, những thông tin về cốt truyện The Flash vẫn còn được giấu kín, tuy nhiên phim được cho rằng sẽ khai thác theo hướng tươi sáng và hài hước, khác với sự đen tối hồi đầu năm của The Batman. The Flash nhiều khả năng cũng sẽ có sự góp mặt của 2 phiên bản “Đấng” do Michael Keaton và Ben Affleck thể hiện, đóng vai trò quan trọng trong mạch phim. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào 04.11.2022. 

Chốt sổ năm 2022 bùng nổ của vũ trụ DC sẽ là bom tấn rất được mong chờ Aquaman and the lost Kingdom, phần tiếp theo của Aquaman (tựa Việt: Aquaman: Đế vương Atlantis). Sau phần phim đầu tiên thành công vang dội, “ông hoàng biển cả” sẽ trở lại trong phần phim mới với quy mô hoành tráng không kém. Toàn bộ dàn diễn viên chủ chốt của phần đầu như Jason Momoa, Patrick Wilson, Amber Heard, Yahya Abdul-Mateen II và Nicole Kidman cũng sẽ góp mặt trong phần phim nối tiếp này. Khi một loại sức mạnh bí ẩn từ thời xa xưa được giải phóng, Aquaman phải bắt tay cùng một đồng minh không ngờ tới nhằm bảo vệ Atlantis cũng như cả thế giới khỏi nạn diệt vong. Phim dự kiến khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ 16.12.2022, chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm rực rỡ. 
 
Sự trở lại của thế giới phù thủy

Là tâm điểm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm hơn hai thập kỷ thế giới phù thủy, phần phim thứ ba của thương hiệu Fantastic Beasts với tựa đề Fantastic Beasts: The secrets of Dumbledore (tựa Việt: Sinh vật huyền bí: Những bí mật của dumbledore) sẽ ra rạp vào 15.04.2022. 


Trong phần phim này, Giáo sư Dumbledore trao niềm tin cho Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne thủ vai) dẫn dắt một đội gồm các thuật sĩ, phù thủy và một thợ làm bánh Muggle gan dạ bắt tay thực hiện nhiệm vụ đầy hiểm nguy, nơi họ bắt gặp những loài sinh vật huyền bí (cả cũ và mới), cũng như đụng độ với đoàn quân ngày một hùng mạnh của Grindelwald. Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc như vậy, liệu Giáo sư Dumbledore có thể đứng ngoài được bao lâu?
Phần phim này chào đón sự trở lại của hầu hết các diễn viên đã đồng hành cùng loạt phim từ những phần đầu tiên, bao gồm tài tử từng giành giải Oscar Eddie Redmayne, Jude Law, Ezra Miller. Vai phản diện Grindelwald sẽ do nam tài tử chuyên trị vai phản diện Mads Mikkelsen đảm nhận. Trong trailer đầu tiên vừa được hé lộ, sự xuất hiện của Mikkelsen đã nhận không ít lời khen của khán giả khi mang tới một Grindelwald với vẻ thâm trầm, mưu mô vô cùng lõi đời. 
 
Và loạt phim đa thể loại không thể bỏ lỡ
 
Ngoài ra, 24.06.2022, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức tác phẩm tiểu sử kể về cuộc đời huyền thoại âm nhạc Elvis Presley với tựa đề Elvis. Bộ phim sẽ khám phá về cuộc đời âm nhạc của ông dưới góc nhìn gắn bó mật thiết với người quản lý Tom Parker (Tom Hanks thủ vai). Hành trình vươn tới danh vọng của Elvis Presley (Austin Butler thủ vai) trong bối cảnh nền văn hóa đang chuyển mình sẽ được khắc họa chân thật và bất ngờ trong Elvis. Ở trung tâm của câu chuyện đó không chỉ có Elvis Presley, người quản lý Tom Parker mà còn có người phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất, cho ông nhiều cảm hứng nhất - Priscilla Presley (Olivia DeJonge thủ vai). 

 

Trong năm 2022, một cuốn tiểu thuyết nữa của Stephen King cũng sẽ được đưa lên màn ảnh. Salem’s Lot - tác phẩm kể về một vùng đất u ám với sự hiện diện của ma cà rồng khát máu sẽ được chuyển thể thành phim bởi đạo diễn Gary Dauberman của Annabelle comes home (tựa Việt: Annabelle: Ác quỷ trở về). Phim xoay quanh nhà văn Ben Mears (Lewis Pullman thủ vai) trong lần trở về quê nhà nhằm tìm kiếm nguồn cảm hứng cho tác phẩm mới đã phát hiện những bí mật kinh hoàng tại vùng đất này. Phim dự kiến khởi chiếu tại Bắc Mỹ ngày 09.09.2022.

Nữ diễn viên trẻ triển vọng Florence Pugh sẽ kết hợp với chàng ca sĩ đình đám Harry Styles trong Don’t worry darling - tác phẩm ra mắt trong vai trò đạo diễn của Olivia Wilde. Lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1950, Don’t worry darling khắc họa cuộc sống hào nhoáng và hạnh phúc giả tạo của một cặp vợ chồng trẻ, để rồi sau đó hàng loạt bí mật được lật mở và cộng đồng xung quanh họ đồng thời cũng chứng kiến những sự kiện kinh hoàng. Trong đoạn first look được hé lộ, Don’t worry darling tràn ngập những xung đột, dằn vặt và cả những cảnh nóng bỏng mắt. Phim dự kiến ra rạp vào 23.09.2022.

 

THẢO MY

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top